Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Mời Quý thầy cô, anh chị xem video clip Voi vẽ voi

https://www.youtube.com/watch?v=01NN1EjsgwU&feature=youtu.be
Và video thư giãn do chị Phan Thị Thanh Nhãn K4 sưu tầm:


Ngoài ra như thường lệ anh Đoàn Thường K9 thư giãn với :

                                          ĐÚNG LÀ NGU LÂU !

        Ngu Lâu đời nay "chính chủ" là hậu duệ của Ngu Công dời núi thưở xưa, hắn được tuyển dụng vào làm việc cho một nhà máy liên doanh với đối tác nước ngoài, lương rất cao, khi nhà máy xây dựng hệ thống xử lý chất thải, hắn thấy người ta xây dựng cùng lúc hai hệ thống, một cho có, với mục đích qua mắt thanh kiểm tra, còn đại đa số chất thải vào hệ thống bí mật tuồn thẳng vào môi trường, bức xúc hắn phản ứng :
-         Làm như vậy là gian dối, là tự đầu độc mình, là tàn hại môi trường, là giết chết thế hệ mai sau…
Thế nhưng lảnh đạo nhà máy thì lạnh lùng bảo rằng :
-         Không làm vậy lấy đâu có…lương cao ? muốn húp cháo à ?
Cảm thấy lương tâm cắn rứt khi phải hợp tác với nước ngoài, tàn phá môi trường, đầu độc dân mình, mặc dù lương rất cao, hắn vẫn nghỉ việc, không thèm làm…Có người tiếc, bảo :  đúng là Ngu Lâu !
       Sau một thời gian thất nghiệp, Ngu Lâu xin vào làm việc trong một tập đoàn lớn của nhà nước, nhiều lần tháp tùng các sếp ra nước ngoài mua thiết bị , lần nào hắn cũng thấy các sếp mua toàn đồ…cổ, đồ second hand, đồ phế thải, rồi cho nhập về… bức xúc, hắn thẳng thắn :
-         Đã nhập khẩu thiết bị thì phải chọn mua loại tốt, loại hiện đại, có thế mới sử dụng được lâu dài, làm kinh tế mới có hiệu quả, còn nhập ba cái thứ đó về, chắc chắn sẽ cân đồng nát, ve chai, làm kinh tế kiểu đó lỗ chết đi được !
       Các sếp cười nhếch mép, kí đầu hắn :
-         Cái đầu này biết bao giờ mới…sáng ra đây ? nhập thứ đó về, một đồng anh kê lên giỏi lắm là hai đến ba đồng, còn nhập thứ kia, về một đồng anh kê lên thành…một ngàn đồng ! cái nào lợi hơn ? đúng là Ngu Lâu !

                                                                           THƯỜNG ĐOÀN K.9



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét