Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

THƯ CÔ NGUYỄN THỊ YẾN


Thư cô Nguyễn Thị Yến


         Kính Chúc Thầy Lâm Sĩ Hồng và toàn thể Thầy Cô Cựu Giáo Chức và tất cả cựu Học Sinh Đông Giang cùng gia đình những ngày Lễ cuối năm an vui và Năm Mới 2014 dồi dào sức khỏe, thân tâm luôn an lạc.
          Thưa Thầy Hồng và Quý Thầy Cô,
          Các em Cựu học sinh Đông Giang rất quý mến,
          Tôi là Nguyễn thị Yến, cựu giáo chức Đông Giang năm 1972 - 1974, hiện đang ở cùng gia đình tại Sacramento - California.
Trước hết, xin cảm ơn Thầy Hồng, các anh chị em cựu giáo chức, cựu học sinh trong ban tổ chức ngày Kỷ Niêm 50 năm Đông Giang đã liên lạc và cung cấp cho tôi đầy đủ các tin tức và hình ảnh của ngày họp mặt Động Giang vừa qua. 
          Tôi đã nhận được các món quà rất quý:Đặc San Kỷ Niệm 50 năm Đông Giang (Hải ngoại và trong nước), quyển Thơ Đông Giang, và mới hôm qua vừa nhận được Thiệp Chúc Giáng Sinh - Năm Mới 2014 và DVD rất đẹp.
        Tôi rất cảm động và xin chân thành cảm ơn tấm lòng của Thầy Hồng, chị Hồng Khanh, em Thu Nhi, anh Quyền, em Phạm Văn Trình, anh Bang, anh Bạn...và tất cả quý vị trong Ban Tổ Chức
         Thời gian vừa qua, tôi rất bận và phải đi xa nhiều ngày, cho nên thật tiếc đã không thể về tham dự Ngày Họp Mặt Kỷ Niệm 50 Năm Đông Giang tại Nam Cali.  Qua việc theo dõi tin tức và hình ảnh online tôi thật cảm động thấy và biết chương trình "Ơn Thầy Nghĩa Bạn Tình Trường" được tổ chức thành công đẹp đẽ và rất ý nghĩa.  Đó là kết quả của những tấm lòng rất tình nghĩa, những tâm hồn sâu sắc gắn bó với mái trường xưa và công sức rất đáng quý của tất cả các Thầy Cô và cựu hoc sinh Đông Giang! 
       Xin được tán thán và chúc mừng tất cả chúng ta và Ngôi Trường Đông Giang thân yêu.
          Ước mong tinh thần Đông Giang sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng và phát triển để ý nghĩa của "Ơn Thầy Nghĩa Bạn Tình Trường" sẽ mãi mãi là món quà đẹp đẽ và vô cùng quý báu của cuộc sống trao tặng cho những nhà giáo và những học sinh rất tình nghĩa.

         Kính chúc an lạc,
         Nguyễn thị Yến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét