Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

NHỮNG TẤM HÌNH



Thật xúc động khi nhận được những dòng nầy cùng với những tấm hình mà anh Lê Hoàng Lan gửi đến trang ĐG-HHT qua email:




 "Tôi có lưu 3 tấm hình của chú em tôi về hình ảnh của thời học sinh để lại, thời trước 1975 em tôi có học ĐÔNG GIANG và tôi cũng có học ĐÔNG GIANG, không rõ là tấm hình chụp năm nào và lớp nào của ngày ấy, xin kính gửi đến trang ĐÔNG GIANG để các bạn cùng ngẫm về NHỮNG NGÀY XƯA THÂN ÁI mà có thể tìm ra lớp nào trong các anh chị, rất tiếc là chú em tôi không còn nữa để hỏi những điều muốn hỏi..."





Và qua bài thơ DÙNG DẰNG, anh Lê Hoàng Lan đã nhận ra người bạn thân cùng quê của mình là anh Huỳnh Văn Mười K7.
" Đã đành một ngọn sóng xô
Còn chờ chi nữa hồi mô mới về
Sông Hàn nước chảy bên tê
Mà thân củi mục dập giề bên ni.."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét