Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

BÀI VỞ NGÀY XUÂN

Kính thưa Quí thầy cô, anh chị cựu học sinh và quí thân hữu.
Mùa Xuân đang chạm ngỏ và đất trời đang thay áo mới, cứ mỗi lần Xuân về là bao kỷ niệm và tâm trạng vui buồn chợt ùa về, bên cạnh những niềm vui yêu thương sum họp bên người thân, chúng ta không khỏi chạnh lòng nhớ về ông bà cha me và những người thân đã khuất, nhất là đối với những anh chị đi xa với bao tâm tình của một người lưu lạc tha hương, mùa Xuân thường nhớ về nơi cố quận...

Cùng với bao kỷ niệm và tâm trạng ấy chúng tôi hy vọng anh chị sẽ trải bày qua những trang thơ, truyện ký để chia sẻ cùng thầy trò chúng ta qua trang Đông Giang nhân ngày Tết Quý Tỵ.

Ngoài ra chúng tôi cũng mong thầy cô và anh chị có những bài sưu tầm hay và bổ ích về mùa Xuân và ngày Tết để cùng chia sẻ với nhiều anh chị cựu học sinh chúng ta.

Biết rằng những ngày cuối năm là những ngày rất bận rộn đối với thầy cô và anh chị nhưng chúng tôi rất mong quí anh chị tranh thủ những lúc rảnh rỗi tham gia gửi bài cho Blog.

Trước thềm năm mới, Blog ĐG-HHT xin kính chúc Quý thầy cô, anh chị, Quý thân hữu cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và thành đạt.

Trân trọng và kính mến.

Blog ĐG-HHT
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÂN DỊP XUÂN VỀ CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU NHỮNG BÀI VIẾT VÀ CÂU ĐỐI VUI CỦA NHỮNG NĂM TRƯỚC:
Xuân Kỷ Sửu 2009 
Xuân Canh Dần 2010
Xuân Tân Mẹo 2011
Xuân Nhâm Thìn 2012
TỔNG KẾT CÂU ĐỐI TẾT
KẾT QUẢ BÌNH CHỌN THƠ HỌA BÀI "CHỌC CHƠI"
NGÀY TẾT QUÊ TÔI
LÁ THƯ MÙA XUÂN
CÂU ĐỐI VÀ THIỆP CHÚC TẾT CỦA ANH VŨ ĐÔNG THÁM K7
KHAI BÚT ĐẦU NĂM NHÂM THÌN
NGHE XUÂN
NGƯỜI CÒN ĐỢI KHÔNG?
 
CHÚNG TÔI CŨNG XIN ĐƯỢC GIỚI THIỆU LẠI VÀI CÁCH THẮT CÀ VẠT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét