Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

NỖI NHỚ NGÀY XƯA

 

Tôi tìm lại những ngày vui xa lắc
Theo dòng đời đã xiêu lạc về đâu
Chỉ còn lại những cọng buồn hiu hắt
Vương vương trên đôi mắt đẫm u sầu

Tôi trở lại con đường xanh biếc lá
Của ngày em vừa mới tuổi đôi mươi
Mùa mơ mộng tâm hồn tôi mở cửa
Ghi vào tim màu tươi thắm môi cười

Em tia nắng của mùa xuân mới đến
Chiếu vào tôi hơi ấm của tình yêu
Là đóa hoa với màu tươi sắc thắm
Làm buâng khuâng làm xao xuyến những chiều

Chiều hôm nay một mình tôi lặng lẽ
Khung trời xưa tìm lại bóng hình em
Đời đau xót dòng sông muôn lối rẽ
Vẫn không quên những giây phút êm đềm

Nhặt cành hoa ép vào lòng tưởng nhớ
Màu hoa xưa vẫn còn thắm bên trời
Mùa xuân xưa vẫn một màu rạng rỡ
Mà trong hồn giọt buồn mãi rơi rơi ..

Nguyễn Tấn Lực - K6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét