Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN.


1* KẾT QUẢ CUỘC THI NÓI DÓC

Nước Ngộ Quá vừa tổ chức cuộc thi NÓI DÓC toàn quốc lần thứ nhất thành công rực rỡ, có trên 3000 bài "nói dóc" dự thi. Ban giám khổ (vì rất khổ sở chấm chọn số lượng bài lớn nên đổi tên) làm việc quên ăn, quên cả ngủ mới cho ra được 3 giải để trao:
- GIẢI BA: Ở nước Ngộ tôi, chỉ cần bạn vứt cái tàn thuốc xuống đất ở bất cứ đâu, từ trên rừng xuống biển, là bị phạt nguội ngay 5.000.000 đ, vậy nên nước tôi sạch nhất thế giới, không có tí rác từ thành thị đến nông thôn, miền núi!
- GIẢI NHÌ: Ở nước Ngộ tôi, tất cả mọi công dân đều không cần tới thẻ bảo hiểm y-tế, mọi người dân đều bình đẳng trước...bệnh viện, ai đau ốm đều được chăm sóc y tế và điều trị miễn phí từ A đến Z !
- GIẢI NHẤT: Cũng ở nước Ngộ tôi, ngành Điện có cách tính tiền như vầy... 50 kg điện đầu giá 500 đ/kg, 50 kg tiếp theo giá 300 đ/kg, từ kg thứ 100 đến 200 giá 200 đ/kg, từ kg thứ 200 đến 300 giá 100 đ/kg, từ kg thứ 300 trở lên còn 50 đ/kg. Vấn đề quan trọng là ngành điện không bao giờ dọa thiếu điện, cắt điện, và không bao giờ so sánh giá điện với các nước G7!

2* KẾT QUẢ CUỘC THI TAI TIẾNG

Cũng tại nước Ngộ Quá, đã tổ chức thành công cuộc thi "giải thưởng tai tiếng" lần thứ N, với tiêu chí "móc túi người tiêu dùng" điêu luyện nhất. Sau nhiều vòng chấm chọn, sàng lọc, cân nhắc rất chi là kỹ lưỡng, công minh! Ban giám khổ quyết định trao các giải sau:
- GIẢI BA: Các trạm thu giá...bẩn!
- GIẢI NHÌ : Các cây xăng!
- GIẢI NHẤT: Ngành điện!

Thường Đoàn - K9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét