Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN.



PHỎNG VẤN THẰNG CUỘI NHÂN NGÀY 1/4.

- Chào Cuội, khỏe luôn chứ ?
- Cám ơn, những người nói dối luôn sống…khỏe!
- Mấy ngàn năm rồi ở trên đó Cuội có buồn không?
- Trước đây thì có, bây giờ thì không, là do những người nói dối luôn sống trên…mây, tui cũng ở trên này với họ, đông vui lắm.
- À, thế bây giờ nói dối không còn là “độc quyền” của Cuội nữa?
- Đúng vậy, nói dối bây giờ đã “đại trà” rồi, và trên này chúng tôi đã thành lập “nghiệp đoàn” những người nói dối.
- Họ là những ai?
- Ồ, đủ thứ thành phần… phần lớn họ là những con ma nhà họ Hứa, như các ông Hứa Không Làm, Hứa Cho Qua, Hứa Định Kỳ, Hứa Cho Có…
- Còn ai nữa không?
- Nhiều lắm, các ông Báo Văn Cáo, Thành Văn Tích, Thể Văn Thao, Thi Văn Công… và nhiều nữa không nhớ hết!
- Cuội nghĩ sao về họ?
- Đúng là “hậu sinh khả ố”, í lộn…khả úy, họ hơn tôi về nhiều mặt.
- Nhưng mà “kính lão đắc thọ”, họ vẫn tôn Cuội làm “chủ xị” chứ?
- Hổng dám đâu, trình độ nói dối của họ bây giờ thuộc hàng thượng thừa, trình độ của tui chỉ đáng xách dép cho họ thôi, hơn nữa tui nổi tiếngnói dối từ ngàn xưa đến nay chỉ qua đồn đại “truyền thuyết”, mà chủ yếu là truyền miệng, làm sao bằng nói dối có…văn bản!
- Thế bây giờ ai là chủ xị?
- Nghiệp đoàn đã bầu chủ xị mới, người nói dối vô địch, nói dối có văn bản…
- Cụ thể là vị nào?
- Là người nói dối bằng phiếu…khảo sát!
- À ra thế, cám ơn Cuội đã có cuộc phỏng vấn thú vị vào ngày 1 tháng 4, chúc nghiệp đoàn nói dối trên cung trăng có chủ xị mới.

THƯỜNG ĐOÀN. K.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét