Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

MẸ TÔI


Tôi yêu mẹ tôi
tháng năm qua đời...vất vả ngược xuôi
mẹ vẫn đi _về một lối, nuôi con
Mẹ tôi
bước thời gian, mỏi mòn... đôi mắt đợi... ngày tôi lớn khôn,
chắp hạnh phúc từ những áng mây buồn, mẹ dấu...
dòng sữa thấm lòng đâu dễ con quên
Mẹ tôi
một nắng, hai sương
mênh mông đời bận rộn tai ương
vẫn kiên cường cất khổ, nuôi con
Mẹ tôi
Ngày lại, ngày qua, bóng dài bên bến đợi
mắt dõi theo con, tím cả nhớ thương...
Con vẫn biết... tình mẹ tỏa ngát hương
mềm gót tha phương... ra đi cầu thực
rồi con sẽ về bên mẹ, mẹ yêu!
Mẹ ơi
Con hạnh phúc bên đời có mẹ
ngọn gió đầu hè, que lửa đêm đông
Là Mẹ... tình biển rộng mênh mông
Con cầu xin Trời...
mẹ sống lâu trăm tuổi
Và cảm ơn Trời, đời vui có mẹ.

Phạm Nguyễn ( Nguyễn Thị Đào K9)
(Kính tặng các mẹ nhân ngày báo hiếu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét