Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Nhân dịp cuối tuần, anh Thường Đoàn K9 thư giãn với entry 



  DỰ BÁO 10 NGÀNH NGHỀ TIỀM NĂNG NĂM 2016.


( Năm 2016, dự đoán các ngành nghề sau sẽ phát triển mạnh mẽ mang lại cơ hội kinh doanh làm giàu và giải quyết việc làm cho nhiều người...)


1-  Sản xuất  Salbutamol  trong nước để phục vụ nhu cầu chăn nuôi siêu nạc đang thịnh hành khắp nơi, vì hiện nay đang lén lút nhập khẩu với số lượng rất lớn.

2-  Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn chuyên trách cho các doanh nghiệp chỉ chuyên một nhiệm vụ...đón tiếp vô số các đoàn thanh kiểm tra.

3-   Đào tạo đội ngũ lành nghề với chuyên môn “cắt tầng cao ốc thừa”, chuyên phục vụ các dự án xây dựng cao tầng vượt phép.

4-   Sản xuất xe cứu thương chuyên dụng đáp ứng thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh đại học.

5-  Đào tạo đội ngũ làm dịch vụ tư vấn khởi kiện các vụ án oan để hưởng % tiền bồi thường.

6-   Nghiên cứu sản xuất hóa chất  tẩy sạch chuyên dùng để “rửa tiền”.

7-   Đào tạo nghề làm dịch vụ chuyên tư vấn cho khách hàng khi sử dụng nước giải khát có cặn, ruồi, gián...được an toàn nhằm tránh tai họa, tù tội.

8-   Nghề đứng tên mua đất cho người nước ngoài, đang có nhu cầu rất lớn.

9-  Nghề thức đêm “xếp hàng” trước các điểm tiêm vaccine Pintaxem để nhận  đăng ký  số tiêm cho phụ huynh có nhu cầu tiêm vaccine Pintaxem cho con, thù lao hậu hỉnh và công việc ngày càng nhiều. 
10- Đào tạo đội ngũ chuyên trách tổng hợp, giỏi thông dịch, y tế, vật lý trị liệu...chuyên phục vụ các cụ sắp về hưu đi học tập chuyên môn ở nước ngoài.



                                                          THƯỜNG ĐQÀN  K.9
                                                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét