Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

CÁC EM ĐÃ KHÔNG PHỤ LÒNG CÁC CÔ CHÚ




          Em Lê Thị Thu Trang và em Nguyễn Ái Phương là hai trong số những em học sinh trường Hoàng Hoa Thám ( Đông Giang cũ)  nhận được học bổng của anh Đặng Hoàng Hiền CHS Đông Giang K1 ( hiện định cư tại Đức) và chị Trần Thanh Xuân CHS trường Buôn Mê Thuột ( hiện định cư tại Cali, Hoa Kỳ). Học bổng này của các cô chú chính là nguồn động viên rất lớn đối với các em, giúp cho các em có thêm động lực để cố gắng, để nỗ lực vì biết rằng xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người luôn theo dõi kết quả học tập của các em. Có được kết quả xứng đáng của ngày hôm nay các em đã không phụ lòng các cô chú đã giúp các em những ngày chập chững bước vào ngưỡng cửa Đại học.

        -  Em  Lê Thị Thu Trang  thi đỗ vào trường Đại Học Y Dược Huế năm 2011, hoàn cảnh khó khăn, một phần gia đình không lo nỗi học phí khá nhiều, một phần lo trang trải tiền ăn, tiền trọ khi ra Huế nhập học, anh Đặng Hoàng Hiền CHS Đông Giang K1 đã giúp em số tiền 600 EURO tương đương 17.070.000 đ.
Em vừa tốt nghiệp loại Khá của trường Đại Học Y Dược- Đại học Huế năm 2015 chuyên ngành Kỹ thuật y học.

       -   Em Nguyễn Ái Phương: Mồ côi cha, năm 2012 em vừa thi đỗ vào lớp 10 trường Hoàng Hoa Thám ( Đông Giang cũ) cũng là lúc em mất đi người mẹ tảo tần nuôi em ăn học, không bà con ruột thịt, nương nhờ những người hàng xóm tốt bụng để tiếp tục đến lớp, đến trường, qua tin trên trang ĐG-HHT ,anh Đặng Hoàng Hiền và chị Nguyễn Thanh Xuân giúp đỡ cho em một số tiền. Do em còn non trẻ nên Quỹ KH của thầy cô và cựu học sinh lập cho em sổ tiết kiệm và đến ngày bế giảng năm học lớp 12, 2015 đại diện Quỹ KH đã trao sổ tiết kiệm nầy cho em, số tiền tính đến tháng 5 năm 2015 là:  17.646.000 đ
  Kỳ thi tốt nghiệp vừa qua em Ái Phương đạt 21.5 điểm và chính thưc đỗ vào trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng 2015, ngành Quản trị nhân lực .

      Chúng tôi hy vọng các em Lê Thị Thu Trang và em Nguyễn Ái Phương sau nầy ra đời đi làm khi có điều kiện sẽ tiếp tục giúp đỡ lại cho các lớp đàn em cùng trường và có hoàn cảnh khó khăn.
 .

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Thu Trang đã tốt nghiệp và Ái Phương vào ĐH nhá. Nghành Kỹ Thuật Y Học đang rất được trọng dụng đó, còn nghành Kinh Tế thì lúc nào cũng cần hết. Chúc hai cháu gặp dược nhiều may mắn và mọi sự tốt đẹp nhất trong tương lai. Hiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng anh đã gieo và đã gặt

      Xóa