Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

CẢM TẠ


  
    Chúng tôi rất cảm động và tri ân thầy Hiệu trưởng Lâm Sĩ Hồng, quý cựu giáo sư và cựu học sinh trường Trung học Đông Giang Đà nẵng đã thăm viếng, điện thoại, phân ưu với gia đình chúng tôi và cầu nguyện sớm vãng sanh nơi cõi Phật cho hương linh người quá cố :

Ông TRẦN NỘ

                          Pháp danh  NGUYÊN CHÁNH


   Dù sự ly biệt đã để lại một sự mất mát lớn lao và nỗi buồn trống trải, xa vắng với gia đình chúng tôi, nhưng sự ra đi thanh thản nhẹ nhàng của chồng, cha, ông chúng tôi cùng đã phần nào mang lại cho chúng tôi niềm an ủi.

Trong lúc tang gia bối rối khó tránh điều sơ suất, mong quý vị và các em cựu học sinh thông cảm.

                     Thay mặt tang quyến, xin chân thành cảm tạ
Bà quả phụ Hà Thị Trà, pháp danh Diệu Hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét