Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Mời Quý anh chị click on photo để xem Fan hâm mộ Worldcup 2014:

http://www.youtube.com/watch?v=RE8mdXgCzz4

Ngoài ra, như thường lệ anh Đoàn Thường K9 giới thiệu entry :

  Vì sao xăng cứ mãi tăng giá





-          KHI VỢ VUI : Thay vì ăn ở nhà, ta lại nổi hứng đưa vợ con đi ăn ở một nhà hàng nào đó . Xe nổ máy : tốn xăng !
-          KHI VỢ BUỒN (kể cả không rỏ lý do) : Không thể ở nhà được, ta phải tìm cách đưa nàng đi đâu đó cho khuây khỏa như dạo phố, xem cải lương, ca nhạc...Lại nổ máy, lại tốn xăng ! 
-          KHI VỢ GIẬN : Không lẽ ở nhà chịu trận, ta thường tìm đến các chiến hữu để chiến đấu quên mình . Lại tốn xăng !
-          KHI VỢ GHEN : Tình nghi ta có mèo nhí, càng tốn xăng ác liệt, không những nàng "nổ máy" để theo dõi mà còn huy động người thân, có khi thuê cả thám tử tư nữa, tốn xăng không biết bao nhiêu mà tính !
-          KHI VỢ KHÔNG VUI CŨNG KHÔNG BUỒN : Ta phải đưa nàng thường xuyên lui tới các trung tâm tư vấn , các Bác sỹ chuyên khoa trầm cảm...Càng tốn xăng !
-          -KHI VỢ KHÔNG GIẬN CŨNG KHÔNG BIẾT GHEN :Xe của ta càng tốn xăng tợn, vì ta lúc nào cũng bận vi vu, lu bu "em út" !
                     KẾT LUẬN:
         Công trình nghiên cứu "pha học" của tôi chỉ ra rằng : Chính các bà vợ chứ không ai hết, là căn nguyên làm tiêu tốn nhiều xăng, và là nguyên nhân làm cho giá xăng trên thế giới này cứ tăng mãi...   

                                                                 THƯỜNG ĐOÀN K.9

*Ghi chú : Công trình này đã được đăng trên tạp chí  Cosmopolitan, tạp chí nổi tiếng hàng đầu của Mỹ .                                                                                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét