Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

THẦY HIỆU TRƯỞNG TẶNG QUÀ CHO BÁC CAI TRƯỜNG


     Vừa qua chúng tôi có đưa tin việc thầy Hiệu trưởng Lâm Sĩ Hồng muốn chia sẻ với gia đình bác Điểm, chúng tôi đã trực tiếp trao số tiền của Thầy đến bác Điểm và chị Liễu con gái bác tại nhà riêng đường Lê Hữu Trác ( bên hông trường ĐG-HHT ).
     Trước khi chúng tôi đến chúng tôi có báo trước nên con gái của chị Thúy sửa soạn và mặc cho chị Thúy chiếc áo đẹp ( chúng tôi xin được nói thêm, chị Thúy bị bệnh tâm thần, trước đây suốt ngày đi lang thang ngoài đường sau đó có con với người đàn ông nào đó mà theo gia đình là chẳng biết ai, bây chừ cô con gái lớn lên đã có chồng và có 2 con, hiện gia đình đứa con chăm sóc cái ăn cái mặc cho chị). Hôm trao tiền cho chị, chị có biết thầy Hồng ngày xưa làm Hiệu trưởng và hỏi chúng tôi : " tiền ni đổi ra có được trăm ngàn đồng không", chúng tôi nói đổi ra trên 2 triệu đồng, chị nói " nhiều ghê rứa"
  Chị Liễu con gái bác Điểm cũng như con gái chị Thúy nhờ chúng tôi kính chuyển lời cảm ơn của gia đình đến thầy Hiệu trưởng Lâm Sĩ Hồng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét