Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

THẦY HIỆU TRƯỞNG GIÚP BÁC CAI TRƯỜNG


    Theo như thầy Hiệu trưởng tâm sự, Thầy về nước những năm  1993 , 1997 , 2000 , 2004 và cuối cùng là năm 2007, năm nào về Thầy đều ghé thăm bác Nguyễn Điểm- bác cai trường ngày xưa-. Vừa qua do không liên lạc được với bác Điểm  nên Thầy nhờ chúng tôi ghé thăm để biết tình hình sức khỏe của bác ( chúng tôi đã có entry BÁC CAI TRƯỜNG NĂM XƯA.)
     Biết được tình hình sức khỏe của bác, đồng thời muốn giúp bác có thêm viên thuốc chữa bệnh, nay thầy Hiệu trưởng nhờ chúng tôi chuyển đến bác Điểm 200 USD và chị Thúy con bác Điểm bị bệnh tâm thần 100 USD.
     Mặc dù Thầy hiện nay cũng già yếu, đi lại phải dùng gậy nhưng Thầy cũng quan tâm chia sẻ, giúp đỡ đối bác Điểm, việc làm của Thầy hết sức trân trọng, Thầy luôn dành tình cảm quí báu không những đối với thầy cô giáo cũ, với những anh chị cựu học sinh mà Thầy còn quan tâm đến đội ngũ nhân viên ngày xưa của trường như bác Điểm cai trường.
   Cựu học sinh chúng tôi luôn kính trọng và yêu quí Thầy như người ông, người cha của mình.
Thầy Hiệu trưởng Lâm Sĩ Hồng cùng 4 cô con gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét