Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Thư giãn cuối tuần nầy chúng tôi xin mời Quí thầy cô, anh chị xem video trải drap giường:

https://www.youtube.com/watch?v=TpyJH2gqSRI

Ngoài ra chúng tôi xin giới thiệu nội dung cuộc PHỎNG VẤN CÁI GIÀN KHOAN của anh Đoàn Thường K9.

  


-         Chào ông bạn, ông có thể vui lòng cho biết vì sao ông có tên là giàn khoan ...khủng ?
-         À, khủng ở đây không phải là to lớn đâu, mà khủng có nghĩa là tôi chuyên dùng để "khủng bố", ăn hiếp kẻ khác, ngoài ra khủng cũng còn có nghĩa là tôi được điều khiển bằng những cái đầu "kinh khủng" thích đi "cướp" của người ta...
-         Hiếp đáp thế nào được ? con người ta sống phải tôn trọng luật pháp quốc tế, ngoài ra còn lương tâm nhân loại nữa chứ ?
-         Không cần biết, theo tôi chân lý thuộc về kẻ...mạnh !
-         Thế anh không thấy ...xấu hổ khi đi ăn hiếp và ăn cướp của người khác sao ?
-         Anh đã đọc "Chí Phèo" chưa ?
-         Rồi !
-         Chí Phèo có biết xấu hổ và sĩ diện không ?
-         Tất nhiên là không, nhưng không lẽ anh là ...Chí Phèo ?
-         Gần đúng ! Ta là hậu duệ của Chí Phèo đây, tục danh là Chí Phèo @ , cho nên đừng nói sĩ diện hay lòng tự trọng với ta !
-         Thế thì chào anh Chí Phèo @, anh có giỏi thì đi mà quậy mấy ông cường hào như ông M, ông N, ông Â...,sao cứ mãi quậy phá, ức hiếp, cướp bóc hoài cái thằng em hiền lành, tội nghiệp này vậy ?
-         Thế anh có bao giờ thấy Chí Phèo quậy phá ai ngoài cái làng Vũ Đại chưa ?
-         À ra thế ! Chí Phèo @ cũng chẳng khác chi Chí Phèo của làng Vũ Đại ngày ấy, chỉ được quậy phá, ức hiếp láng giềng, ức hiếp kẻ yếu thôi, còn với kẻ mạnh hơn thì co vòi, thụt cổ !
-         Đúng thế ! thời nào Chí Phèo chả giống nhau...
-         Nói cho ông biết, chỗ tui có mấy ông "để ý" cái giàn khoan khủng của ông rồi đấy !
-         Ai vậy ?
-         Mấy ông chủ thu mua đồng nát, sắt phế liệu, mấy ổng tính toán... thời giá hiện nay khoảng 7000đ/ Kg sắt vụn thì cái giàn khoan khủng kia chắc cũng bộn ...tiền ! xin chào ông .
-         Xí, không chào lại, miễn tiển khách...đừng buồn nha, bởi tui làm gì có liêm sĩ mà chào lại , xí !
                                                                     THƯỜNG ĐOÀN  K.9



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét