Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN

Nhân dịp cuối tuần thầy Nguyễn Bang xin giới thiệu đến Quý thầy cô, anh chị click vào hình để xem màn TRÌNH DIỄN XE ĐẠP CỦA MARTYN ASHTON



Ngoài ra anh Đoàn Thường thư giãn với VỢ VÀ CÁC NGÀNH NGHỀ.

- NGÀNH ĐIỆN : Vợ luôn kêu gọi chồng “tiết kiệm điện” nhằm giảm chi phí “tổn thất điện năng” bởi rượu bia, nhậu nhẹt, thuốc lá, cờ bac…nhưng với bản thân mình thì luôn đòi “tăng giá điện” để “mua săm thiết bị” như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, trang sức… và “kinh doanh ngoài ngành” như đi spa, thẫm mỹ viện…

- NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC : Vợ là hệ thống cấp thoát nước, với chi phí cho chồng thì “cấp nước” theo kiểu…nhỏ giọt ! còn với nhu cầu bản thân thì “lênh láng” theo kiểu… “thoát nước” .

- NGÀNH NGÂN HÀNG : Vợ là một loại máy đếm tiền đặc biêt, chồng đưa tiền vào máy này đếm thì chỉ có đầu vào mà không có đầu ra !

- NGÀNH GIAO THÔNG : Vợ là một “cảnh sát giao thông” mẫn cán, sẵn sàng “tuýt còi” để ngăn chặn mọi cảm hứng “vi phạm” của chồng khi có một cô gái đẹp xuất hiện !

- NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY : Vợ là bộ phân “phanh hãm” chất lượng cao cho sự ham vui “vượt quá tốc độ” của chồng, đồng thời vợ cũng là bộ phận “tăng tốc” cực nhạy với hàng khuyến mãi, thời trang và làm đẹp.

- NGÀNH GIÁO DỤC : Vợ là một cô giáo luôn “gương mẫu” lúc nào cũng “ren đe, giáo dục” học sinh chồng tránh những vi phạm dù là nhỏ nhất, sẳn sàng “kiểm điểm” gắt gao hoặc “đuổi học” nếu “vi phạm có hệ thống” như “bồ bịch”, “nhậu nhẹt bê tha”…còn về phần mình thì hay “lên lớp trể” và giảng bài thường “ướt giáo án”.

- NGÀNH Y-TẾ : Vợ là một Bác sỹ phát hiện rất nhanh “nguyên nhân gây bệnh” và điều trị rất hiệu quả “bệnh nhân” chồng, nhưng với bản thân mình thì luôn bị “lờn thuốc”./.

THƯỜNG ĐOÀN K.9







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét