Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

THÔNG BÁO VỀ VIỆC MY OPERA ĐÓNG CỬA

Chiều ngày 19.12.2013 tài khoản email của chúng tôi chính thức nhận được thông tin của MY OPERA về việc đóng cửa, với nội dung sau:

Khi My Opera đã được đưa ra vào năm 2001, nó nhanh chóng trở thành một vị trí quan trọng cho chúng ta để đáp ứng với bạn. Chúng tôi đã có nhiều sự tương tác tuyệt vời với bạn trên diễn đàn và trên blog. Toàn bộ ý tưởng này đem lại cho bạn một trang thông tin, chia sẻ hình ảnh và gửi email trở thành một thú vị rất lớn bên cạnh là những dự án phụ. Trong những năm qua, chúng tôi đã nhìn thấy phương tiện truyền thông xã hội, viết blog các trang web và dịch vụ tin nhắn mới cung cấp nhiều hơn và tốt hơn, tính năng hơn chúng ta có thể duy trì. Các dịch vụ là duy nhất của họ kinh doanh. Tất cả các bạn biết tên của họ và bạn có thể sử dụng dịch vụ của họ đã.

Sự bùng nổ của các trang web và số lượng tài nguyên chúng ta cần phải duy trì dịch vụ của chúng tôi đã thay đổi quan điểm của chúng tôi trên My Opera. Chúng tôi đã thực hiện tốt trong nhiều năm, nhưng chúng tôi tin rằng nội dung của bạn có thể có một ngôi nhà tốt hơn ở nơi khác, vì vậy chúng tôi đã thực hiện các quyết định đóng cửa My Opera ngày 1 tháng Ba, 2014...


Như vậy trang MY OPERA sẽ chính thức đóng cửa bắt đầu từ ngày 1/3/2014, trước đây có nhiều thông tin việc đóng cửa My Opera, chúng tôi đã nhờ con trai chị Lệ Vân và chị Mạnh Thu K9 đã chuyển toàn bộ trang My Opera 45 năm sang trang: donggianghoanghoathamdn.wordpress.com,

Ngoài trang wordpress.com trên, chúng tôi đã có trang đồng hành cùng My Opera từ ngày 30.9.2012: truongdonggiang-hoanghoatham.blogspot.com, mời thầy cô, các anh chị tiếp tục theo dõi trang ĐG-HHT trên wordpress.comblogpot.com sau khi My Opera đóng cửa, riêng trang My Opera 50 năm mặc dù đồng hành với trang My Opera 45 năm từ tháng 3 năm 2012 nhưng nếu không lưu giữ thì sẽ mất hết các comment rất dễ thương, nhất là nhưng bài thơ comment về Tháng chín, chúng tôi tiếp tục sẽ chuyển trang My Opera 50 năm để lưu giữ.

Riêng về hình ảnh đã đăng trên trang My Opera 45 năm từ ngày 12.10.2008 đến nay chúng tôi đã lưu giữ tất cả vào picasaweb.google.com, có dịp chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu lại toàn bộ số hình ảnh nầy.

Kính báo

 Blog ĐG-HHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét