Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

XIN NGÀN LẦN CẢM ƠN


Xin cám ơn tất cả thầy cô anh chị và bạn bè cùng các em đã bỏ biết bao thời giờ cùng công sức để tạo nên một ngày hội lớn rộn ràng...Một ĐÔNG GIANG -HOÀNG HOA THÁM đầy ắp tình người, tình thầy cô bè bạn...
Vạn đoá hoa mừng ngày hội lớn
Vạn trái tim thao thức đợi chờ
Vạn chồi xanh đơm bông kết trái
Hội tụ tinh hoa rạng rỡ môi cười


Hôm nay được về đứng giữa sân trường được gặp lại thầy cô bè bạn ( Thầy cô bạn bè có người hơn 30 năm hôm nay em mới được gặp lại) những ánh mắt nụ cười chào nhau, những cái xiết tay, cái vòng tay ôm đầy yêu thương mong chờ ..Thầy cùng trò bên nhau tóc cũng đã bạc màu mà sao lòng cứ như cái thuở còn cắp sách đến trường vui cười thoả thích không bận bịu lo toan...

Kính gửi đến thầy cô giáo lòng biết ơn và kính chúc thầy cô thật nhiều sức khoẻ - thật an lành để thầy trò còn có dịp gặp lại nhau trong nhiều yêu thương chia sẻ...

Kính các thầy cô đã khuất lòng tri ân không nhạt phai cùng lời nguyện cầu
Nghĩa trang một sớm thu vàng
Nén nhang tưởng niệm kính dâng Cô Thầy
Đìu hiu hoang vắng núi đồi
Vàng thu lá đổ mộ phần cô liêu


Ký ức xưa với biết bao kỷ niệm hiện về... cánh cổng trường vẫn hai chữ ĐG thân thương một thuở, với những lần đến lớp muộn, hàng điệp đầy những chú sâu xanh mà các bạn nam bỏ vào cặp hù doạ bạn nữ lớp mình, dấu chân in khắp sân trường, lớp học bục giảng, bảng đen bụi phấn vẫn còn vương khắp lối .. Thầy cô tôi đâu? Bạn bè tôi đâu ? Không sao quên được những tháng ngày đến lớp, những lần tan trường về hàng sầu đông che nghiêng vệt nắng che nỗi nhớ và che cả lối về ngày tôi trở lại....

Thương nhớ thật nhiều, về những người bạn đã ra đi
Lần nầy về không còn được gặp lại hai bạn rất thân Lê thị Hồng và Huỳnh Dũng, hai bạn đã vĩnh viễn nằm lại trong lòng biển khơi sau một lần đi, sau cái nắm tay đầy yêu thương lần sau cuối.
Nguyễn Thanh Minh, Nguyễn Văn Thuỷ... các bạn tôi cũng yên giấc ngàn thu - nơi cõi tịnh cầu mong nhàn nhã
Trống trường giục tôi nghe lòng nhỏ lệ
Dõi mắt buồn thờ thẩn bạn tôi đâu?


Tôi lặng giữa sân trường với cảm xúc dâng trào lòng tha thiết bạn tôi đâu?
Hỡi các bạn ở bên cạnh tôi, cám ơn các bạn thật nhiều, các bạn đã cho tôi khoảng trời xanh rất xanh...cho tôi thấy được chung quanh chúng ta vẫn mênh mông tình người...
Những yêu thương cùng tấm lòng ta cho đi mãi mãi là liều thuốc hồi sinh là cứu cánh mỗi lúc ta buồn, nụ cười sẽ luôn nở trên môi chúng ta về những gì chúng ta đã và đang cố gắng chung tay cùng các anh chị trong blog đầy thân thương đầy chia sẻ....

Cám ơn anh Đỗ Xuân Khẩn đã viết và tập cho chúng em ca khúc Về Muộn đầy xúc cảm ( xin lỗi các anh chị vì em không đứng bên cạnh các anh chị để thể hiện ca khúc này- em cũng buồn lắm chứ)
Cám ơn các anh chị Cựu học sinh Đông Giang - Hoàng Hoa Thám Sài Gòn đã tạo cho chúng em nơi đi về ôn lại một thời Đông Giang - một thời Hoàng Hoa Thám, một tình cảm thân thương không dễ gì có được.

Xin cám ơn tất cả các anh chị em trong blog Đông Giang - Hoàng Hoa Thám đã bỏ nhiều công sức bao ngày làm biết bao điều tốt đẹp cho đàn em thân yêu và cũng là nơi cho mọi người trải lòng mình là nơi cho bạn bè tìm gặp lại sau bao ngày bặt tin nhau...Cám ơn đêm hội ngộ tuyệt vời ...cám ơn tất cả mọi người đồng tâm đồng sức bên nhau đưa blog ngày một thăng hoa....

Cuối cùng em kính gởi đến Ban giám hiệu - quý thầy cô cùng tất cả các em học sinh Hoàng Hoa Thám đã bỏ quá nhiều thời gian công sức để làm nên một ngày hội vô cùng long trọng, thân thương cho chúng em có nơi chốn đi về gặp gỡ giao lưu với tất cả thầy cô giáo kính yêu cùng bạn bè thân thương ngày cũ - cám ơn đêm lửa trại đã đưa chúng em trở lại thời học sinh hồn nhiên vô tư với trái tim rộn ràng xúc cảm...cám ơn những đêm văn nghệ những buổi giao lưu đượm thắm nghĩa tình, mênh mông sâu lắng đã đi vào lòng mọi người những cảm xúc không phai...cám ơn các tất cả đã chung tay đóng góp từ tinh thần lẫn vạt chất để có được một ngày hội vô cùng ý nghĩa..cám ơn tất cả đã cho chúng em nụ cười luôn nở trên môi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét