Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

THÔNG BÁO MỜI HỌP MẶT ĐÔNG GIANG HẢI NGOẠI 2013

Kính thưa: Quý Thầy Cô kính mến,
Cùng các anh chị em Cựu học sinh thân mến,

Đặc san Kỷ niệm 50 năm Ngày Thành lập Trường Trung học Đông giang Đà nẵng đã in xong tại hải ngoại cũng như tại trong nước.

Trong nước, các CHS dự trù in 1,000 tập nhưng khả năng chỉ cho phép in được 500 tập. Với số lượng này, các CHS tin chắc là thiếu so với nhu cầu đăng ký nhưng cuối cùng đành chấp nhận và tự an ủi “ HIẾM MỚI QUÝ” và đã được phân phối rộng rãi đến Qúy thầy cô và các CHS trong nước. Đặc san được in tại Sai gòn và đã phân phối về tới Đà nẵng kịp ngày Kỷ niệm 50 năm Đông giang do CHS 12 khóa tổ chức tại nhà hàng Đại Phúc Thịnh Đà nẵng ngày 14/9/2013.

Riêng tại hải ngoại, nhà in đã giao hàng ngày 14/9/2013, 300 tâp.
Chúng tôi đang lo thu xếp chọn ngày để tổ chức BUỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM & RA MẮT ĐẶC SAN.

Kính thưa Quý Thầy Cô, cùng các anh chị em, chúng ta đã biết tổ chức Hội CGS&CHS Đông giang hải ngoại sinh sau đẻ muộn mà cho tới nay cũng chưa có được một danh xưng chính thức, số lượng thành viên nói chung hãy còn quá khiêm nhường, thầy cô cũng như các CHS vốn đã không nhiều lại sống rải rác quá xa nhau nên việc đi lại thăm nhau, tham dự một buổi họp mặt, thay vì chỉ cần tranh thủ vài ba tiếng đồng hồ nếu ở gần nhau thì thầy cô cũng như các bạn phải chuẩn bị một chuyến đi đôi ba bửa thật là một bất tiện nhất là đối với thầy cô vì nhiều lý do của tuổi tác. Chúng em biết thầy cô còn có những ràng buộc với các trường, các hội đoàn khác mà thầy cô cần chia sẻ, được chỗ này mất chỗ kia, được việc này thiệt việc kia .

Thấu hiểu như thế nên chúng em đã di dời thay đổi đôi lần ngày tổ chức HỌP MĂT KỶ NIỆM& RA MẮT ĐẶC SAN nhằm đáp ứng được yêu cầu của thầy cô sau khi nhận ý kiến hồi âm, phúc đáp của thầy cô nhưng cuối cùng, không cách nào đạt được mức mong muốn.

Chúng em nghĩ, chẳng đặng đừng phải kéo dài đến tháng 11/2013 dù vẫn biết thời gian tính của ngày Kỷ niệm có phần nguội lạnh nhưng một phần vì thầy Hiệu trưởng vừa mới trải qua một cơn đau đớn về sự ra đi vĩnh viễn của hiền thê, cũng cần có thời gian để thầy nguôi ngoai nỗi buồn, tạo điều kiện để thầy Hiệu trưởng cùng tất cả quý thầy Cô, các học trò cũ có được dịp trùng phùng hiếm quý “ Nửa Thế Kỷ Một Ngôi Trường”

Xin được phép thưa Quý Thầy Cô, các anh chị em, ngày hội này chắc chắn sẽ không là “quy mô” nếu bất chợt nghĩ đến sự so sánh với các trường bạn mà chỉ là thuần túy theo quan niệm chúng tôi, một ngày họp mặt giản đơn, cơ hội mong đợi từ ngót năm năm để chúng em có một món quà dâng tặng thầy cô nặng ân tình một thời “cơm cha, áo mẹ, chữ thầy” như một nghĩa cử TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO nhân NGÀY TRÒN 50 TUỔI của ngôi trường ĐÔNG GIANG thân yêu.
Món quà, kết tinh của bao nhiêu mẫu tâm tình vụn vặt của thầy cô một thời phấn trắng bảng đen, bao nhiêu ước mơ nhung nhớ một thời hoa mộng của chúng em, lũ học trò vừa ngoan lại vừa nghịch của thầy cô. Món quà còn thơm phức mùi giấy mới trên tay mân mê của thầy cô, của các bạn cũ với nụ cười tươi “ô đẹp quá”, chừng đó thôi cũng đủ cho chúng tôi mãn nguyện ƠN THẦY, NGHĨA BẠN, TÌNH TRƯỜNG hằng ôm ấp trong lòng từ nửa thế kỷ nay .

Hoa Đông giang đang nở, hương hoa còn nồng, sắc hoa đang thắm, CẦU CHO MƯA THUẬN GIÓ HÒA, THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ đặng con thuyền Đông giang hân hạnh được đón đầy Quý Thầy Cô, các bạn đồng môn về tham dự NGÀY HỌP MẶT KỶ NIỆM & RA MẮT ĐẶC SAN ĐÔNG GIANG TRÒN 50 TUỔI trong ngày 09 tháng 11 năm 2013 tại Westminster, Little Saigon- Nam California- Hoa Ky ( giấy mời sẽ gửi sau).

Hội Cựu Học sinh
ĐÔNG GIANG HAI NGOAI
Hồ văn Dư - K3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét