Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

THÔI ĐÀNH!

Tặng PTC

Sao trời lại bắt ta yêu
Để giờ nắng sớm mưa chiều buồn tênh
Lẽ ra… thì phải bắt đền
Ông tơ bà nguyệt chẳng nên sự gì.
Bày se tơ hồng làm chi
Nửa chừng tơ đứt… phân ly đôi đường
Người về bên ấy vấn vương
Ta bên này cũng sầu thương một đời.

Đoạn trường chi hở ông trời
Ngẩn ngơ kẻ đứng người ngồi không yên
Con tim lỡ vướng lụy phiền
Làm sao tìm lại vẹn nguyên những ngày.
Ru Em…* rồi… Cõng Em* này
Sao ông chẳng xót còn bày đa đoan!

Trách mưa, hay trách nắng vàng
Trách trời nổi gió, hay ngàn mây trôi?
Trách ai ? – chuyện cũng đã rồi
Đành đeo mang đến hết đời cho xong.

PHAN MẠNH THU – K9


(*)Ru Em

1 nhận xét:

  1. Hiện nay ở VN có một số địa phương vẫn không vào được trang mạng Opera, chính vì thế anh PTC không trực tiếp comment cảm ơn chị Phan Mạnh Thu và anh có nhờ chúng tôi xin thay lời anh xin cảm ơn chị Phan Mạnh Thu K9 rất nhiều.
    Nhân đây chúng tôi cũng xin nói thêm, qua Blog ĐG-HHT chị Phan Mạnh Thu K9 mới biết mình bà con với anh Phan Thanh Cương K8, và cũng vừa mới đây cũng thông qua Blog ĐG-HHT và đặc biệt hôm cô Khanh về VN chị Phan Mạnh Thu nhận ra anh Đỗ Xuân Khẩn K6 là con ông Cậu của mình.

    Hiện nay nhiều anh chị không vào được một số trang Blog ĐG-HHT, do đó chúng tôi có tạo thêm một số trang đồng hành để anh chị theo dõi như :
    1- my.opera.com/truongdonggiang45nam/blog/
    2-my.opera.com/donggianghoanghoatham50nam/
    3-truongdonggiang-hoanghoatham.blogspot.com/
    4- blog.yahoo.com/donggiang-hoatham/articles/page/1

    Trả lờiXóa