Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

THÔNG BÁO


Sáng chủ nhật 12/8/2018, nhằm chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đông Giang – Hoàng hoa Thám vào ngày 15/9/2018 sắp đến, Ban tổ chức đã mời các anh chị đại diện các khóa, lớp từ khóa 1 đến khóa 20 về dự buổi họp bàn công tác tổ chức tại hội trường trường THPT Hoàng Hoa Thám.

Cùng tham dự với cựu học sinh, còn có thầy Phạm Tấn Ngọc Thụy, hiệu trưởng trường HHT (người đứng thứ 3 từ trái sang của cả 2 bức ảnh) và thầy Nguyễn Bách, cựu giáo viên của trường, là người đã nhiều năm phối hợp với Quỹ khuyến học cựu học sinh trong công tác khuyến học.
Các anh chị CHS và đại diện nhà trường đã bàn bạc chi tiết về công tác tổ chức, đi đến thống nhất các điểm sau đây:

CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT:

1* Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường sẽ do nhà trường tổ chức vào lúc 7 giờ 30 ngày 15/9/2018 tại sân trường Hoàng Hoa Thám với sự hỗ trợ của CHS.
2* Từ 7h30 đến 15h00 ngày 15/9/2018: Phía CHS sẽ tổ chức phát hành Đặc san kỷ niệm 55 năm tại sân trường và một vài công tác tổ chức khác như phát phù hiệu cho buổi họp mặt buổi chiều. Cũng trong thời gian này, các khóa, lớp sẽ về thăm trường như thông lệ các buổi họp mặt trước
3* Từ 15h30 đến 20h00: Quý thầy cô được mời và anh chị em CHS sẽ về dự buổi họp mặt tại nhà hàng WHITE SWAN 2 với nội dung chương trình:
• Tưởng niệm quý thầy cô và CHS đã mất
• Giao lưu
• Văn nghệ giúp vui
• Xổ số may mắn
• Đấu giá ủng hộ Quỹ khuyến học
• Tặng quà thầy cô
Các anh thường trực ban tổ chức đã giải đáp nhiều thắc mắc của các anh chị đại diện các khóa, lớp và mong các anh chị vận động CHS thuộc khóa, lớp của mình tham gia đông đủ và đăng ký sớm để công tác tổ chức được thuận tiện.

Trong hình ảnh có thể có: 31 người, bao gồm Vũ Đông Thám, Hùng Nguyễn Xuân, Phạm Tấn Ngọc Thụy, Ky Nguyen, Ba Ledinh, Sơn Dương Đảm Đang, Ho van Tuan, Tri Trung, Thúy Cúc và 6 người khác, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Ky Nguyen, Tri Trung, Phạm Tấn Ngọc Thụy, Mỹ Kim và Vũ Đông Thám, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

ĐÓNG GÓP KINH PHÍ
2a - Sau khi cân nhắc kỹ, nhằm tạo điều kiện cho các CHS ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn có thể tham gia, BTC chúng tôi đưa ra mức kinh phí đóng góp tối thiểu là 250.000 đồng/người. Các bạn CHS nếu có điều kiện có thể đóng góp cao hơn để giúp BTC vững tâm tổ chức. 
Như thông lệ, mọi khoản dư sau khi tổ chức cũng như các khoản thu từ đấu giá trong buổi liên hoan đều chuyển về Quỹ khuyến học CHS Đông Giang – Hoàng Hoa Thám.
2b - Ngoài ra, chúng tôi kêu gọi các CHS có lòng xin ủng hộ thêm để làm thành những phần quà tặng nghĩa tình dành cho quý thầy cô hiện diện trong buối họp mặt và quý thầy cô già cả đau yếu không đến dự được.
2c - Các CHS là các doanh nghiệp có thể giúp chúng tôi những sản phẩm của mình nhằm phục vụ chương trình xổ số tại buổi liên hoan, đồng thời quảng bá sản phẩm của mình với bạn bè. 
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ
3a - Các CHS đăng ký và đóng góp trực tiếp với các đại diện khóa lớp mà chúng tôi có kèm danh sách dưới đây. Các khóa chưa có đại diện xin đề xuất cho chúng tôi người đại diện để tiện nối kết.
3b - Các CHS cũng có thể đăng ký tại trang FB Đông Giang bằng hình thức comment dưới status này. Xin ghi rõ họ tên và khóa lớp. Số tiền đóng góp có thể chuyển về 1 trong 5 tài khoản chúng tôi kê bên dưới.
3c - Mỗi CHS đăng ký sẽ có 1 số hiệu, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật và công khai số tiền đóng góp trên trang FB Đông Giang.
3d - Số tiền đóng góp xin ghi rõ: “Đóng góp liên hoan” hoặc “Quà tặng thầy cô”
3e - Thời gian đăng ký: Từ 15/6/2018 đến 31/8/2018

Ban tổ chức chúng tôi xin gửi đến quý thầy cô và các anh chị CHS lời chúc an khang thịnh vượng. Rất mong sự có mặt của quý thầy cô và các anh chị trong ngày hội trường của chúng ta.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét