Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Ngưỡng mộ K8 ĐÔNG GIANG



*Hướng tới 55 năm, ngày thành lập Trường Trung Học Đông Giang (1963-2018), nay là THPT Hoàng Hoa Thám Đà Nẵng.
Trong hai ngày 3&4/3/2018 anh chị em CHS lớp 6A/ K8 Đông Giang đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, thể hiện đạo lý tôn sư trọng đạo, tình nghĩa trường lớp bạn bè, đồng thời sơ kết và tiếp tục đẩy mạnh công tác tương ái trong anh chị em lớp 6A/K8 mà cách đây 48 năm đã cùng chung một thời đèn sách.

*Đặc biệt nổi bật và thu hút đến nao lòng đó là bên cạnh quí thầy cô đáng kính, các bạn đã tái hiện hình ảnh “một thuở học trò” với áo dài nón lá, áo trắng quần xanh, bảng tên trường ĐG đĩnh đạc trên ngực áo của từng gương mặt hớn hở ... xem ra đã đáng bậc ông bà.

*Trên tinh thần tương ái, trong thời gian qua, từng cá nhân các anh chị cộng với việc nỗ lực mở rộng quan hệ quyên góp từ nhiều nguồn lực khác nhau Lớp 6A/K8 tích cóp đến nay được gần 300 triệu đồng. Từ nguồn nầy, ban quản trị lớp đã đầu tư 3 con bò giá 22 triệu, giúp hẳn cho anh Nguyễn Văn Hoàng ở Tiên Phước để thoát nghèo. Dựng căn nhà cho chị Nguyệt ở Nông Sơn 20 triệu đồng, dựng căn nhà cho anh Đinh Thủ ở Quế Sơn 70 triệu đồng. Làm mới căn nhà 100 triệu đồng cho bạn Nguyễn Bút ở Quế Lâm Hiệp Đức. Tạo quan hệ, xin được một căn chung cư tương ứng 50 triệu đồng cho bạn Nguyễn Anh Vũ...Bên cạnh đó, việc thăm hỏi đau ốm, hiếu hỉ và khuyến học trong từng gia đình anh em cũng luôn được lớp quan tâm chu đáo.

Một cụm lửa hồng lan toả và vút lên mang theo bao ký ức và hoài vọng, thấm đẫm tình yêu học trò... nhưng bây giờ là ngọn lửa nồng ấm, ngọn lửa chia sẻ yêu thương từ 6A/K8. Các bạn đã trọn vẹn một đêm như thế! Ngọn lửa được nhen lên từ ngôi nhà vườn xinh xắn của một bạn 6A, bạn Phùng Tấn Viết.
*Các bạn đang rực cháy vì chúng ta,
* Rực cháy vì Đông Giang thân yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét