Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


NHỮNG TÊN CƯỚP CẠN THẾ KỶ 21 (tập tt)

    *Riêng tập phim này, cấm những người xem như đã thông báo ở tập 1, còn cấm thêm những người bị bệnh hiểm nghèo không được xem, bởi lẽ nếu để họ xem họ sẽ mắc thêm căn bệnh tức nữa mà die sớm…
    *Diễn viên Ê- Một- Tý, đươc sắm vai như một anh hùng chuyên cứu nhân độ thế, chị tả xung hữu đột, xả thân vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đến nỗi phải nằm gai nếm mật rình bắt từng con bọ gậy không cho nó kịp nở thành con muỗi chích người gây bệnh. Thành tích chị Ê- Một- Tý vanh lừng bốn bể năm châu, đánh nam dẹp bắc, không cho bọn vi trùng, vi khuẩn ngóc đầu lên nổi để gây bệnh cho bá tánh, nói vậy thôi, chứ vừa rồi bọn vi khuẩn “sùi mào gà” không sợ uy của chị, nó ngang nhiên gây bệnh cho hàng loạt trẻ em vô tội, gây đau thương cho các bậc làm cha làm mẹ có con trẻ mắc phải, điều này phải thông cảm cho chị, tại cái bọn vi khuẩn kia cứng đầu, chứ không phải tại chị buông lỏng gì đâu, ai suy nghĩ vậy là tội cho chị Ê- Một- Tý đó.
    *Nhiệm vụ của chị Ê Một Tý ở tầm vĩ mô, còn ba cái chuyện lẻ tẻ như bác sĩ thẩm mỹ cho bệnh nhân du lịch đường thủy, chích ngừa trẻ em lộn thuốc, làm khống bệnh án để rút tiền BHYT…thì nhằm nhò gì, cho nên phải hiểu cho chị. Như chuyện vừa rồi, công ty KHÔNG PHẢI NGƯỜI THÂN chuyên mua bán thuốc chữa bệnh đã làm ăn gian dối, nghe đâu nhập thuốc điều trị ung thư giả, không rõ nguồn gốc về điều trị cho bệnh nhân ung thư, có người độc miệng bảo rằng: mấy ông KHÔNG PHẢI NGƯỜI THÂN này làm ăn thất đức, làm giàu trên xương máu của đồng loại “bình thường” đã tàn nhẫn rồi, huống hồ chi ở đây mấy ổng làm giàu trên xương máu của bệnh nhân ung thư ! Ai nói vậy là chỉ biết một mà hổng biết hai, bệnh này trước sau gì cũng chết, nếu dùng thuốc thật cũng chỉ kéo dài sự sống mà thôi, mà kéo dài sự sống đồng nghĩa với kéo dài sự đau đớn thể xác, cho nên liệu pháp dùng thuốc giả để rút ngắn thời gian đau đớn, giải thoát sớm cho bệnh nhân là biện pháp hết sức nhân đạo, vậy phải hiểu cho chị, thông cảm cho chị Ê Một Tý nha.
    *Đến đây lại lòi ra rắc rối nè, cho rằng dùng thuốc giả là biện pháp nhân đạo đối với bệnh nhân ung thư đi, nhưng…tiền thu được ở viên thuốc giả bằng hoặc thậm chí cao hơn viên thuốc thật thì sao đây? dụ ni không thể nói là nhân đạo được rồi…Lại phải thông cảm cho chị Ê Một Tý lần nữa, không lẽ bán thuốc giả cho bệnh nhân với mục đích trong sáng (giúp bệnh nhân sớm siêu thoát) mà thu thiền rẻ mạt là bệnh nhân biết thuốc dỏm ngay, phải thu tiền thật đắt để bệnh nhân yên tâm tưởng rằng mình dùng thuốc xịn, như thế mới đúng!
    *Vấn đề này, chị Ê Một Tý không có liên quan à nghe, chuyện công ty KHÔNG PHẢI NGƯỜI THÂN mới thành lập mà tưng bừng trúng thầu phân phối thuốc hầu hết các bệnh viện trong thôn xóm là do năng lực của họ, họ giỏi, chứ không có ai bảo kê cho họ đâu, còn chuyện họ làm ăn gian dối thì đã có pháp luật lo, cái gì ra cái nấy, lỗi đến đâu thì xử đến đó, lỗi do thuốc giả thì xử…thuốc giả, thế thôi !
    *Cuối phim, diễn viên Ê Một Tý khẳng định như đinh đóng xốp rằng: tui không hề có người thân làm ở công ty KHÔNG CÓ NGƯỜI THÂN! Còn chuyện đồn đại công ty này tặng diễn viên chính cái biệt thự trị giá năm sáu chục tỉ chi đó là bịa đặt, nói tầm bậy, mà dẫu cho có nói “tầm phải” đi chăng nữa thì cái biệt thự đó là do chị mua bằng tiền lương chân chính của mình, chứ không phải tiền cát-xê do chị đóng phim những tên cướp cạn thế kỷ 21 mà có đâu nha…
Hết tập 2.

THƯỜNG ĐOÀN- K.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét