Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

RỨA RỒI MẤT NHAU



*/ Tặng người tóc trắng và nàng chớm thu.
Bạc đầu tóc trách thằng tôi
Thương hoài ai ấy rứa rồi mất nhau
Canh dài thức thức thao thao
Ngày hoang tháng phế tình bao la tình

Bọt bèo sóng nước linh đinh
Ai hình xưa ấy một mình vô ra

Thạch Thảo viên, Wednesday, August 17, 2016
Vũ Đan Huyền  K7
___o0o___

* Lời bạt
1/ Họa nguyên vận
Ai nhớ ai

Té ra em vẫn nhớ tôi,
Vẫn còn nhớ lắm cái thời thương nhau,
Hẳn rằng nhớ thức nhớ thao,
Nên nương nỗi nhớ chiêm bao trách tình…

Giật mình, mình lại giựt mình, té ra…

Vugia Vnl  K7 l8/17/16


2/ Cảm hoài
Mùa bão cát

Tháng tư bão cát
Ngó cuộc tình xa
Hạc gầy đau đáu
Thương hoài lòng nhau.

Nhớ về chạm mặt
Biết nói chi chăng
Giọt thầm lặng trốn
Chạy ngược về tim

Đò xưa bến vắng
Ai nào trách ai.
Tố lốc bi tình
Thì thầm ẩn hình.

Thạch Thảo viên, Wednesday, August 17, 2016
Vũ Đan Huyền  K7


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét