Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Nhân dịp cuối tuần, anh Thường Đoàn K9 thư giãn với câu chuyện:



LỢI ÍCH CỦA THỰC PHẨM BẨN

      Ở đời, bất cứ sự việc nào cũng đều có hai mặt của nó, tất nhiên rồi, thực phẩm bẩn, độc hại đang phổ biến hóa, len vào từng ngỏ ngách, từng bữa ăn của cả nhà giàu lẫn nhà nghèo, cái cách mà người Việt đầu độc lẫn nhau hiện nay đang dắt díu nhau cùng đi vào…bệnh viện Ung bướu. Ăn cũng ngẻo, không ăn cũng ngủm, vậy nên ta cứ bình tĩnh mà sống, vui vẻ mà sống, cứ  tin tưởng …đa số thực phẩm của ta là an toàn, bây giờ ta vui vẻ thử xem mặt tích cực của thực phẩm bẩn ra sao ? tất nhiên về mặt nào đó nó cũng có lợi…
- Chị em muốn giảm béo chẳng cần hút mỡ, dùng thực phẩm chức năng, chi cho tốn kém, chẳng cần ra sức vận động tốn công, chỉ nghỉ đến thực phẩn bẩn tràn lan, ăn vào bị ung thư là sợ không dám…ăn, cơ thể mi nhon ngay, vài tháng là có thể đi thi hoa hậu !
- Mấy ông chồng hết dám…nhậu, đến nổi vợ cho đi nhậu cũng hổng dám đi, tránh được to bụng, tiết kiệm ngân sách cho gia đình.
- Với học sinh, phụ huynh có cho dư tiền cũng chẳng dám ăn quà vặt, thức ăn nhanh… nên không còn nổi lo sợ con em bị béo phì, chúng có cơ hội góp tiền giúp đỡ các bạn nghèo vượt khó, phát triển nhân cách.
- Nhà nhà trồng rau sạch, nhanh chóng nông thôn hóa thành thị, giúp phủ xanh thành phố, tạo ra những vườn treo, hấp dẫn du khách, chống bụi, giảm tiếng ồn, tạo môi trường trong lành lý tưởng.
- Người nội trợ và người đi mua sắm thực phẩm tất tần tật trở thành người tiêu dùng thông minh, nâng cao được trình độ dân trí.
- Không có “cầu” thì không có “cung”, thực phẩm bẩn không còn đất sống tự nó triệt tiêu, tự khắc trả lại môi trường trong lành cho vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm./.

                                                                                  THƯỜNG ĐOÀN .K.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét