Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


 Nhân dịp cuối tuần, anh Đoàn Thường K9 thư giãn với câu chuyện lợi ích của việc tăng viện phí:



TĂNG VIỆN PHÍ…HẠI BẤT CẬP LỢI.
                 
  Nghe nói đến tăng viện phí thì bà con ta giống như phản xạ tự nhiên: giật mình cái đụi, rồi hoang mang, lo lắng, nhưng…bà con hãy “hết sức bình tĩnh” nhất là bà con lao động nghèo, chúng ta hãy nhìn vào mặt “tích cực” của “hiện tượng”, mới thấy được những lợi ích của “sự việc”, như sau:
1. Đối với bệnh nhân bị cảm cúm các loại, cảm mạo thương hàn…khi nhập viện chỉ cần nhìn vào phiếu “thanh toán viện phi” là đã “toát mồ hôi hột”, xông hơi cũng không bằng, thành thử rất mau lành bệnh, rút ngắn được thời gian điều trị.
2. Đối với bệnh nhân ở giai đoạn gần hôn mê, chỉ cần đọc cho họ nghe phiếu thanh toán viện phí, bảo đảm sẽ giật nảy mình, giúp bệnh nhân vượt qua hôn mê, tạo điều kiện cho Bác sỹ cứu bệnh nhân thoát cơn nguy kịch.
3. Đối với bệnh nhân có vấn đề về mắt, có thể dùng phiếu thanh toán viện phí hươ hươ qua lại trước mắt, bệnh nhân sáng mắt ngay, kết hợp với điều trị tích cực, mắt bệnh nhân sẽ 10/10 ngay tắp lự !
4.Viện phí tăng, người bệnh sợ đến bệnh viện, bệnh viện tự nhiên hết quá tải, không còn cảnh 3 người nằm 1 giường, đa số bệnh nhân sẽ tự khỏi, vừa đỡ tốn tiền, vừa tăng khả năng “tự đề kháng” của cơ thể !
5. Tăng viện phí sẽ tạo ra tâm lý an tâm cho đội ngủ Y- Bác sỹ sẽ có lương cao, nên hết lòng phục vụ cho bệnh nhân, góp phần giảm tiêu cực trong ngành Y !


                                                                             THƯỜNG ĐOÀN- K.9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét