Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

TRAO TIỀN GIÚP CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN


  Chiều ngày 30 tháng 10, anh Định Phụng chs K11 và anh Nguyễn Hưng chs K9 thay mặt anh chị CHS Đông Giang - Hoàng Hoa Thám đến trao số tiền mà anh chị chs và thân hữu giúp các em có hoàn cảnh khó khăn (trong đó 1 em hoàn cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ, 3 em hoàn cảnh mồ côi cha, 1 em mẹ tâm thần, 1 em cha bị ung thư mẹ nuôi cả gia đình).
  Nhân dịp nầy chúng tôi xin cảm ơn quí Thầy Cô, đặc biệt là cô Thuân -Hiệu trưởng- đã giúp cho chúng tôi có điều kiện tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn của các em.

  Với số tiền giúp các em hôm nay có thể không lớn nhưng đó là tất cả những tình cảm cao quí của các anh chị chs và thân hữu đã gom góp để chia sẻ với mong muốn giúp các em vượt khó trong học tập.

  Chúng tôi mong các em sẽ cố gắng vươn lên học khá giỏi để được thầy thương, bạn quí và để không phụ lòng các cô chú anh chị là CHS và thân hữu đã quan tâm đến các em qua những sẻ chia nầy.







Cô Lê Thị Bích Thuận - Hiệu trưởng-




Từ trái sang phải: Anh Nguyễn Hưng chs K9, anh Đinh Phụng chs K11, cô Thuận (Hiệu trưởng), thầy Trà (Hiệu phó)



Từ trái sang phải: Thầy Bách, em Thúy Hằng, và phụ huynh của các em



 
Phụ huynh của các em cũng được nhà trường mời đến dự



Em Lương Diệp Quỳnh Thảo mồ côi cha lẫn mẹ được gia đình Ông Bà HUỲNH BÁ giúp 220 USD 


Tổng số tiền giúp 5 em còn lại gồm 14.200.000 đ và 400 USD ( được qui đổi tỉ giá 22,250 đ thành 8,900,000 đ) Tổng cộng: 23,100,000 đ.  Mỗi em được nhận 4.620,000 đ



Thư cảm ơn của cô Hiệu trưởng trường Hoàng Hoa Thám (Đông Giang cũ) gửi anh chị và thân hữu đã giúp các em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét