Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

THÔNG TIN VỀ VIỆC THỰC HIỆN TẬP SAN ẢNH LƯU NIỆM



Theo nguyện vọng của đa số Thầy Cô và anh chị cựu học sinh là mong muốn có một Tập San Ảnh cá nhân của Thầy Cô và anh chị CHS Đông Giang (vào trường từ năm 1963 đến 1983) để làm lưu niệm.

Nay chúng tôi kính mong Quí Thầy cô, anh chị mỗi người chọn cho mình một tấm hình bán thân (hiện nay) để gửi in trên Tập San Ảnh trường Đông Giang với nội dung:  
    Hình bán thân chụp rõ nét ( không gửi hình chụp nghiêng 1 bên) 
-        Ghi rõ họ tên Thầy Cô, riêng anh chị là CHS thì ngoài việc ghi rõ họ tên xin anh chị ghi K mấy, nếu không biết K thì ghi năm vào trường lớp 6 hoặc năm vào trường lớp 10 ( để xếp riêng hình Thầy Cô và các anh chị theo thứ tự K1, K2, K3…K20) 
-          Địa chỉ nơi cư ngụ, địa chỉ email và số điện thoại hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ dành 1/3 trang của Tập san ẢNH để in các hình ảnh về trường lớp, các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao của Đông Giang Hoàng Hoa Thám từ 1963-1983. Thầy Cô, anh chị nào còn lưu giữ thì xin gửi về cho chúng tôi.

 Để Tập San Ảnh thực hiện  được tương đối đầy đủ hình ảnh của Thầy Cô và các anh chị, kính nhờ Quí Thầy Cô, anh chị khi nhận được thông tin nầy xin chuyển tiếp đến tất cả Quí Thầy Cô, anh chị khác cùng biết ( chúng tôi xin lỗi do chúng tôi không thể biết đầy đủ địa chỉ email, facebook và số điện thoại của Thầy Cô, anh chị để liên lạc)  
  
     Kính mong Thầy Cô, anh chị sớm gửi về cho chúng tôi theo 1 trong các địa chỉ sau:
2-     dt5900@yahoo.com
3-     ho_d81@yahoo.com
4-     Facebook: Đông Giang ( hình Avatar là ngôi trường Đông Giang hình trắng đen)

    Số lượng phát hành tùy thuộc vào số hình ảnh cá nhân mà Thầy Cô và anh chị gửi đến (chúng tôi cố gắng thực hiện để mỗi người có hình gửi đến đều có 1 tập san nầy để làm lưu niệm)

Hạn chót nhận hình:  Ngày 20 tháng 11 năm 2015.

 Do chúng tôi chưa có điều kiện để thực hiện đầy đủ  hình ảnh Thầy Cô và anh chị CHS từ 1984 trở về sau, chúng tôi xin cáo lỗi và hẹn dịp khác, kính mong Quí Thầy Cô và quí anh chị thông cảm.

Trân trọng kính chào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét