Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN




                           DÊ VÀ CHÓ !

                   Dê cười chê Chó đồ... "lô" ,
                   Thứ vô giá trị là đồ bỏ không !
                   Nhờ tôi mới bán được ông , ( treo dê bán chó )
                   Không tôi dẫu có chợ đông...ngáp ruồi !
                   Chó cười bạn chớ chê tui,
                   Chúng ta một lũ ném mùi...gian thương .   
                   Cái thời lừa đảo bất lương,
                   Ông dê tui chó một phường như nhau .
                   Thịt tui họ nhậu ào ào ,
                   Mắc chi phải mượn cái...đầu của ông ?   
                   Thịt ông cũng bổ đúng không ?
                   Mấy ông "bị yếu" nhậu xong sung liền .
                   Tui, ông đến lúc ...qui tiên ,
                   Cũng chung "bảy món", cũng...riềng. lá mơ !  
                   Dê nghe biết lỗi...ậm ờ,
                   Cho tôi xin lỗi , bây giờ ...ngộ ra ./.


                                                                         THƯỜNG ĐOÀN K.9         
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét