Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

TRAO SỔ TIẾT KIỆM CHO EM NGUYỄN ÁI PHƯƠNG




    Em Nguyễn Ái Phương mất cha từ nhỏ, người mẹ ngày đêm tảo tần làm thuê, làm mướn  nuôi em ăn học, khi em thi đỗ vào lớp 10 trường Hoàng Hoa Thám ( Đông Giang cũ) cũng là lúc mẹ em qua đời, em không có bà con ruột thịt để nương tựa, hàng xóm láng giềng giúp em 3 bữa cơm để có điều kiện ăn học, hoàn cảnh đáng thương của em chúng tôi có đăng  trên trang ĐG-HHT, sau đó được anh Đặng Hoàng Hiền chs Đông Giang K1 hiện định cư ở Đức đã gửi giúp em số tiền 400 EURO tương đương 10.800.000 DVN,  chị Thanh Xuân chs trường Buôn Mê Thuột hiện định cư ở Mỹ đã gửi giúp em 4.000.000 DVN, lúc nầy em Ái Phương còn nhỏ nên Quỹ Khuyến Học của CHS đã gửi tiết kiệm cho em để khi học xong cấp 3 Quỹ KH sẽ trao cho em toàn quyền sử dụng.

 Anh Đặng Hoàng Hiền K1



                                                            Chị Thanh Xuân ( chs trường Buôn Mê Thuột )


 Số tiền tính đến ngày 8/8/2015 là 17,464,000 đ.

                            ( Mười bảy triệu bốn trăm sáu mươi bốn đồng VN )





   
     Hôm nay 26.5. 2015 nhân dịp  trường Hoàng Hoa Thám ( Đông Giang cũ) làm lễ bế giảng, cũng là năm em Ái Phương học xong cấp 3 , thay mặt Quỹ KH của thầy cô và CHS , anh Phạm Dũng chs K3 trực tiếp trao sổ tiết kiệm nầy cho em Ái Phương.





    Chúng tôi hy vọng với số tiền tiết kiệm nầy sẽ là nguồn động viên giúp em thêm tinh thần để đạt kết quả tốt trong kỳ thi Đại học năm 2015 và hy vọng sẽ giúp em một phần trang trải chi phí ăn học trước khi bước vào đời.

   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét