Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN




         VÌ SAO CƠ THỂ ĐÀN ÔNG AI CŨNG NỔI GÂN GUỐC ?
      
     Lúc còn là những cậu bé con, đã phải gồng mình hái hoa, bắt bướm cho các cô bé chơi, gồng mình cõng các cô bé trên lưng chạy trong các trò chơi dân gian như giật cờ, ấp ổ gà...lớn chút nữa đi học thì gồng mình xách cặp cho các nàng, gồng mình đạp xe ( chưa được phép chạy xe máy) chở các nàng đi học, có khi còn gồng mình chịu...đánh để bảo vệ các nàng, khi đã biết yêu thì mức độ gồng mình tăng theo cấp số nhân, nào là gồng mình chen lấn xô đẩy để mua được vé (thời bao cấp) đưa nàng vào rạp xem phim, gồng mình đạp xe chở nàng vi vu trên từng con phố (lúc còn nghèo chưa có tiền tậu xế nổ), gồng mình đi làm kiếm tiền để trang trải "tình phí", kiếm chút vốn lận lưng cưới vợ...
          Khi đã lập gia đình, lại tiếp tục gồng mình với biết bao nhiêu công việc không tên...giặt giũ, lau chùi, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, tắm cho con...đó là chưa kể phải gồng mình trèo cổng trường để nộp hồ sơ cho con vào lớp 1, gồng mình thanh toán những hóa đơn từ shop thời trang, mỹ phẩm, spa, siêu thị...của vợ.
          Đến già cũng chưa hết gồng mình, nào là gồng mình nghe vợ cằn nhăn cử nhử sau cuộc nhậu với các chiến hữu trở về, gồng mình đi tìm những thứ do vợ đảng trí bỏ quên, có cả phần đảng trí của ta nữa, gồng mình tập thể dục, chơi thể thao để thể hiện bản lỉnh...do lo sợ trở thành cậu học trò già học...dốt, chẳng bao giờ...thuộc bài !
          Tóm lại, do cứ phải gồng mình suốt cuộc đời nên cơ thể đàn ông ai cũng nổi gân guốc, trong khi phụ nữ thì không ./.

                                                                              THƯỜNG ĐOÀN  K.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét