Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

THƠ ANH HẢI VÂN trong VỀ LẠI TRƯỜNG XƯA





Xin kỷ niệm đừng nhạt phai
                                                                                   
Em có rộn ràng theo kỷ niệm
Của một thời áo trắng xưa bay
Bao tháng ngày rồi đã đi qua
Mà nỗi nhớ còn hoài ngăn tuổi.

Ngày xa nhau ta không nhớ nỗi!
Gió heo may lặng lẽ tím trời..
Cuộc đời lôi ta đi xa quá
Để tuổi hồng buồn lạnh qua vai.

Lòng ngẩn ngơ chiều nay trở lại
Mái trường xưa lồng lộng tháng ngày
Tình học trò vẫn còn đẹp mãi
Như phượng hồng, hạ trắng, thu phai..

Bạn bè ơi! Về nối vòng tay
Để lòng ta vui lại một ngày
Vì bước thời gian…không trở lại.
Xin bao kỷ niệm giữ đừng phai!

Nguyễn Văn Hải - Hải Vân- ( thân hữu )

1 nhận xét:

  1. ăn gì trị trào ngược dạ dàyVới cách chữa trị đơn giản từ bài thuốc nam dân gian, bạn sẽ nhanh chóng xóa tan nỗi lo tự ti, mất tự tin khi giao tiếp
    bài thuốc dân gian trị trào ngược dạ dàyHầu hết, tất cả mọi người đều gặp khó khăn trong bệnh này. Bởi mùi hôi khó chịu thường phát ra khi nói, khi thở, chính vì thế làm ảnh hưởng đến các cuộc giao tiếp làm ăn,
    cách trị bệnh trào ngược dạ dày thực quảnBệnh trào ngược dạ dày thực quản có thể xem là căn bệnh của xã hội hiện đại. Theo các tài liệu cổ trong y học thì trước đây bệnh này vốn không phổ biến.
    mè đen trị trào ngược dạ dàyTheo tây y, trào ngược dạ dày thực quản là một tình trạng bệnh lý trong đó acid dạ dày hoặc đôi khi là dịch mật chảy ngược vào thực quản, gây kích ứng niêm mạc thực quản và gây viêm.
    thuốc nam trị trào ngược dạ dàyVới cách chữa trị đơn giản từ bài thuốc nam dân gian, bạn sẽ nhanh chóng xóa tan nỗi lo tự ti, mất tự tin khi giao tiếp
    trị dứt điểm trào ngược dạ dàyBạn đang gặp phải vấn đề rất khó chịu, nó không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn khiến những người xung quanh e ngại tiếp xúc, vấn đề đó chính là “hôi miệng”.
    1 người bị thiếu axit trong dạ dàyBệnh trào ngược dạ dày thực quản có thể xem là căn bệnh của xã hội hiện đại. Theo các tài liệu cổ trong y học thì trước đây bệnh này vốn không phổ biến.
    axit hcl trong dạ dàyHôi miệng là hiện tượng mùi hôi bay ra khi nói, khi thở mà nguyên nhân chủ yếu gây ra hôi miệng chính là từ miệng.
    axit nào có trong dạ dàyThông thường các bệnh về răng, lưỡi, nướu gây ra các bệnh về tai mũi họng, đường hô hấp sẽ gây ra hôi miệng.
    axit trong dạ dày là axit gìSự phát triển của các vi khuẩn làm phân hủy các protein khiến ra mùi, mà yếu tố gây ra mùi hôi
    các cách làm giảm axit trong dạ dàysử dụng nhiều thức ăn nặng mùi, uống nhiều đồ uống có chất kích thích, độ cồn như bia, rượu.

    Trả lờiXóa