Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


  Mời Quí anh chị xem Những pha parkour nhào lộn đỉnh cao của năm 2014:


Ngoài ra anh Hà Hoàng Vĩnh Lạc xin giới thiệu đến Quí thầy cô, anh chị CHS  một số bài thơ vui về YÊU THI SĨ mà anh sưu tầm của bạn bè:


1.

Tôi đã lỡ yêu một chàng...thi sĩ
Yêu nhà thơ
Yêu ngây ngất, miên man
Đời quanh tôi...
Ôi, một cõi thiên đàng !
Yêu tha thiết để bây giờ tôi ...khóc !

Tôi yêu thơ ngàn lần hơn sách học
Yêu từ khi mới chớm tuổi .... mười ba
Yêu trời xanh, yêu cả ánh trăng tà
Yêu thi tứ...
Yêu thơ buồn héo hắt .

Tôi vẫn biết yêu thơ toàn... nước mắt
Phải vì thơ ?
Hay bởi số hồng nhan ?
Tình yêu thơ
Tình bay bổng không gian
Dù " trong gió có lời buồn man mác "

Yêu thi sĩ
Một tình yêu - phận bạc
Yêu để yêu
Nào có " phỏng ích chi "
Yêu để ...buồn với một " cuộc tình si "
Yêu như thế mới là ...Yêu Thi Sĩ !


(Trịnh Cơ)


2.

Chớ dại gì mờ (mà) đi yêu thi sĩ

Chàng tối ngày chỉ ngơ ngẩn làm thơ

Ở trên mây đêm đêm ngắm trăng mờ

Tiền hổng có, tình thả nhiều theo gió


Chớ có dại mờ (mà) đi yêu thi sĩ

Đọc thơ tình rùi (rồi) cảm thấy lơ mơ

Chàng ziết (viết) chơi chơi mờ (mà) tưởng thật, rõ khờ

Yêu thi sĩ…. gặm bánh mì, khổ lắm!!!!


(Như Nguyệt)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét