Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

MỘT HOÀN CẢNH CẦN SỰ CHIA SẺ


    Vừa qua chúng tôi có đưa lên trang Đông Giang - Hoàng Hoa Thám về một hoàn cảnh cần sự chia sẻ đối với anh Võ Tấn Đình cựu học sinh K10 trường ĐG-HHT, anh Đình bị tai biến cách đây 5 năm hiện sống tại quê nhà của vợ ở ấp 3 xã Nam Yên huyện An Biên vùng duyên hải tỉnh Kiên Giang, do hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nên anh không có điều kiện theo dõi  thông tin về sự chia sẻ của các anh chị CHS đồng môn, khi nghe chúng tôi kể về việc anh chị cựu học sinh đang có sự chia sẻ đối với anh, gia đình anh Đình nhờ chúng tôi nói lời cảm ơn đến tất cả Quí thầy cô, anh chị cựu học sinh đã thương đến gia đình và bệnh tật của anh, 
     Chúng tôi xin giới thiệu thêm những hình ảnh mới nhất của anh được ghi lại trong ngày hôm nay 30.5.2014.


_DSC0730












Chúng tôi tiếp tục xin nhận sự chia sẻ, giúp đỡ anh Võ Tấn Đình:

  Mọi sự chia sẻ giúp đỡ xin gửi về:
- Anh Nguyễn Đức Thông
+ Email: thongthiep@yahoo.com
+ Địa chỉ : 305/8 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình Tp HCM
+ Tài khoản anh Nguyễn Đức Thông: 1390101154080001 NH Thương mại Cổ phần Saigon SCB Tân Bình, Tp HCM
- Anh Đỗ Xuân Khẩn
+ Email: dxkhan53cm@gmail.com
+ Địa chỉ : 53 Cách Mạng, phường Tân Thanh, quận Tân Phú, Tp HCM
+ TK anh Đỗ Xuân Khẩn : 3216000003219000 NH Việt Á quân Tân Phú, Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét