Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Nhân dịp cuối tuần, thầy Nguyễn Bang mời Quý thầy cô, anh chị click on photo để xem tài bắn cung:


Ngoài ra “Mỗi tuần một chuyện” kỳ này anh Đoàn Thường K9 xin tặng ông Điện lực đã có “thành tích” tăng giá điện 5% kể từ 1/8/2013 ) .

ÔNG TRỜI CON

Ngày kia, nghe tin ở trần gian mở một hội chợ hoành tráng, người ta quảng cáo rầm rộ đến tai bà Trời, Thiên Mụ quyết định làm chuyến ngao du xuống trần cùng cậu con trai quý tử, dự xem hội chợ cho thỏa chí tò mò .
Mải mê với các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm…bà để lạc mất cậu con trai, tìm mãi chẳng thấy, bà buồn thiu quay về thiên đình, ông Trời giận lắm, nhưng do bản chất sợ…bà Trời, nên ngài nén giận cho qua…
Mấy ngàn năm sau, ông Trời có chuyến công tác xuống trần, nhân tiện ngài truy tìm “cậu ấm” của mình luôn thể, được sự mách bảo của người trần gian rằng : có một ông tên “Điên Nặng”, ổng rất hống hách xem ai chẳng ra cái “đinh rỉ” gì, ổng giàu có nứt đố đổ vách nhưng luôn miệng kêu…lỗ, lúc nào cũng đòi tăng giá ! Không cho ổng tăng, ổng gây khó khăn bằng cách…cúp điện luân phiên hoặc cúp điện liên tục, mà cho ổng tăng, cũng chưa chắc đã yên, được đằng chân ổng lân đằng đầu, cứ đòi tăng giá hoài…
Ông Trời vỗ đùi đánh đét một cái…độc quyền kiểu ni chắc chắn là con của tao rồi! Nhưng để chắc ăn phải đưa nó đi giám định AND cho chính xác. Kết quả giám định, ông Trời tá hỏa vì lòi ra chuyện “động trời”, rằng…ông “Điên Nặng” không phải con của ông Trời mà là con của…Thiên Lôi, do bà Trời lén lút “cải thiện” được!
Người trần gian biết được chuyện “ ông Trời mọc sừng”, họ thở dài ngao ngán mà bàn rằng…giá mà cái ông “độc quyền” kia là con của ông Trời có khi còn dễ chịu hơn ổng là con của Thiên Lôi nhiều, bởi tính khí của Thiên Lôi, không nói ra chắc ai cũng biết.

THƯỜNG ĐOÀN K.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét