Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN

Tức cảnh từ vụ bệnh viện phụ sản Hà Nội làm rơi 5 bé sơ sinh ở độ cao 1m từ xe đẩy ngày 14/7/2013 
CƯỜI…KHÓ QUÁ !


Từ khi chuyển đổi cơ chế, không hiểu sao nhân viên ngành Y của nước X mắc phải bệnh liệt…cười! Ai nấy cũng nhăn nhó, quạu quọ, cáu gắt…thường hay nạt nộ, mắng nhiếc…bệnh nhân! Có lẽ vì thế mà hiệu quả chữa bệnh không cao, càng chữa, bệnh càng…nặng thêm, dẫn đến bệnh viện quá tải.

Lãnh đạo ngành Y nhận thức được tầm quan trọng của nụ cười, hiểu được rằng…nụ cười của” Mẹ hiền” sẽ góp phần làm dịu cơn đau cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh, nhờ đó bệnh viện sẽ không còn quá tải. Nói là làm, họ tập trung tất cả nhân viên trong ngành cho đi học…cười ! Một thí sinh có cái nick…”Dưa chuột”, từng tự tin tuyên bố trong một lần thi…X got Talent rằng: Có thể làm cho…95% dân số trong nước bật cười bởi khả năng…hài độc thoại của mình! Được mời làm…thầy giáo! Xong khóa học, dưa chuột xin trả lại tiền…thù lao vì…không làm cho họ cười được! Không chịu bó tay, lãnh đạo ngành Y lại tiếp tục mời thầy ngoại là…Mr Bin về dạy ! Được một thời gian, Mr Bin cũng chạy nốt vì…chẳng một ai mở miệng cười cả. Bí thế, lãnh đạo ngành phải áp dụng giải pháp tình thế, bắt buộc tất cả nhân viên của mình hít khí…cười trước khi làm việc! Từ đó, người ta thấy được…nụ cười của nhân viên ngành Y, nhưng lại là cái cười… vô duyên, vô cảm và…vô hồn! Bởi tác động của… khí cười, vì vậy cho nên chuyên môn bị…ảnh hưởng nên thỉnh thoảng Bác sỹ bỏ quên…gạc, kéo..trong bụng bệnh nhân, hoặc cắt ruột thừa thì cắt nhầm ống…dẫn trứng, cắt thận trái lại cắt nhầm luôn hai…quả thận!......

Cuối cùng, giải pháp tình thế cũng…bãi bỏ, nhân viên ngành Y nước X, đâu lại vào đó, vẫn những khuôn mặt…lạnh tanh, cau có, vô cảm như…ngày nào…Bế tắc, lãnh đạo ngành Y nước X tổ chức một hội nghị…lớn, nhằm mục đích công bố với nhân viên toàn ngành rằng… do đặc thù nghề nghiệp, nên nhân viên toàn ngành Y đã nhiễm một loại…virut gây bệnh liệt…cười ! Còn virut đó là gì thì còn đang…nghiên cứu! Trong hội nghị này, người ta vô tình…trang trí một số lọ hoa hồng, bỗng nhiên trong hội nghị người ta thấy một số Bác sỹ cười rất…tươi, và đặc biệt, đến khi gần kết thúc hội nghị, người của ban tổ chức mang ra một đống…phong bì phát tiền bồi dưỡng, đột nhiên cả hội nghị cười vang, cười… rộn ràng, cười…khí thế !

Thế là…lãnh đạo ngành Y của nước X rút ra kết luận: Bệnh liệt…cười của nhân viên ngành Y là do một loại…virus lạ gây ra, chưa có vacxin tiêm phòng, và cũng chưa có thuốc đặc trị. Trước mắt, để cho nhân viên ngành Y cười, chỉ có cách duy nhất là…sử dụng hoa hồng và…phong bì mà thôi.


THƯỜNG ĐOÀN K.9 
Hiện nay trên mạng xôn xao chuyện vui nguyên nhân khiến cho các trẻ em hư :

- Sơn Tinh, Thủy Tinh đánh nhau dành gái.
- Tấm Cám giết nhau dành trai.
- Lọ Lem đi chơi 12h đêm mới về.
- Bạch Tuyết ở chung nhà với 7 người đàn ông xa lạ.
- Lạc Long Quân, Âu Cơ sinh đẻ vô kế hoạch.
- Mị Châu mê trai bán nước
..và Thánh Gióng cỡi ngựa sắt không chính chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét