Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


Mời quý anh chị CLICK ON PHOTO để thư giãn với Lu - Chen qua màn ảo thuật với bowling


Ngoài ra nời Quý anh chị thư giãn với truyện ngắn vần T của anh Thường Đoàn K9

TRUYỆN TRỌNG TÀI THÍCH… TIỀN TOÀN TẬP

Tôi …Trần Trọng Tài, thiếu tinh thần thể thao, thừa tinh thần…tham tiền, thành tâm tự thú:
…thói thể thao …thành tích, thiếu trung thực tạo thành tư tưởng “trọng tiền” trong tôi! Thành thử tôi thổi…thất thường, thắng thua trong từng trận tùy …tôi, tùy từng “ túi tiền” trao tới túi…tôi !
Thật tình, thấy tiền tôi tối thui tâm trí, thiếu tỉnh táo, thành thử…thọ tội, thanh tra “tó” tôi tại trận, thúc tới… trại tù !
Trong tù, tôi thành thật “thông tin” tới…toàn thể trọng tài trùng tư tưởng…”trọng tiền” !Theo tôi, tiếp tục “tự thú” trước…thanh tra, trên tinh thần thể thao, trung thực, thẳng thắng !
Thấy thích thì… tự thú trước,
Thiếu tự tin thì…trốn ! “tóm” thì …trọng tội , tham thì …thâm thôi, tùy…

TRẦN TRỌNG TÀI.
( thổi toét toét theo Trần Trọng Tội )
Thường Đoàn K.9


+ Lùm xùm chuyện trong tài
+ Trọng tài nghi nhận hối lộ 100 triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét