Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN CỦA CHS K3 LẦN THỨ 15


Đã thành thông lệ, cứ đến ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng Sáu anh chị em K3 lại về họp mặt, do năm nay có một số anh chị bận công chuyện nên buổi họp mặt phải dời lại đến Chủ Nhật ngày 16.6, đây là buổi họp mặt lần thứ 15 của CHS K3 Đông Giang.


Đặc biệt năm nay có sự tham dự của anh Nguyễn Văn Thành một thành viên của lớp vừa mới liên lạc được các bạn qua trang ĐG-HHT, trong phát biểu của mình anh Nguyễn Văn Thành rất xúc động khi được gặp lại bạn bè, có lúc giọng anh như nghẹn lại, theo anh đây là buổi họp mặt lần thứ 15 của lớp nhưng là buổi họp mặt lần đầu tiên của anh, anh hy vọng tình bạn của các anh em trong lớp sẽ mãi mãi yêu thương gắn bó.


Mặc dù di chứng sau tai biến, anh Được đi lại còn khó khăn nhưng anh vẫn được vợ đưa đến gặp lại bạn bè.


Nhân dịp nầy anh Mai Cư K1 thay mặt Ban Vận Động tổ chức họp mặt liên khối lớp từ K1-K12 kêu gọi anh chị K3 hưởng ứng chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập trường.


Dù đã là ông Nội, bà Ngoại nhưng các anh chị CHS K3 cùng vợ hoặc chồng tham gia hát cho nhau nghe, họ hát rất hay và rất dễ thương qua các ca khúc một thời học sinh như Nỗi Buồn Hoa Phượng, Ba Tháng Tạ Từ, Trường Cũ Tình Xưa, Tuổi Học trò, Phượng Hồng, Trả Lại Thời Gian...




Buổi họp mặt kết thúc lúc 22g00 đêm, anh chị bắt tay nhau hẹn gặp lại đêm 14.9

Xin mời xem thêm slideshow buổi họp mặt lần thứ 15 của CHS K3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét