Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

HÌNH TÁC GIẢ DÀNH CHO ĐẶC SAN 50 NĂM


Kính gởi quý thầy cô, anh chị.


Trong phần layout bài viết cũng như thơ văn của quý thầy cô, anh chị đóng góp cho Đặc San, sẽ có phần hình ảnh của tác giả in kèm theo.

Đã có khá nhiều hình ảnh được lưu & tải từ blog ĐG-HHT. Tuy nhiên trong phần đặc san, vì khuôn khổ của trang giấy cũng như kỹ thuật in ấn, Dũng mong được quý thầy cô, anh chị em gởi về cho Dũng những tấm hình chụp kiểu bán thân, nhìn được rõ nét mặt mà quý thầy cô, anh chị em vừa ý nhất. Không giới hạn số hình ảnh và có thể chọn hình theo mỗi bài viết nếu muốn.

Nếu được xin Quý thầy cô, anh chị email hình cùng những dặn dò về địa chỉ: dt5900@yahoo.com. Quý thầy cô, anh chị em nào không có digital photo hay phương tiện scan thì gởi bằng bưu điện về địa chỉ :

Trần Phú Dũng
15602 Via Marchena
San Diego, CA 92128.



Dũng sẽ gởi trả lại sau khi scan & lưu giữ vào máy. Mong rằng được nhận email cũng như hình ảnh của quý thầy cô, anh chị em càng sớm càng tốt vì đầu tháng 7, Dũng sẽ bắt đầu cho công việc layout bài vở cho ĐS.

Kính,
TPD-K8.


Theo BBT Đặc San 50 năm, BBT cũng kêu gọi Quý thầy cô, anh chị:

Để thêm phần phong phú cho Đặc San, nếu được mong quý thầy cô, anh chị em có những kỷ niệm, truyện cực ngắn (100 chữ trở lại) vui buồn về trường lớp, bạn bè... cùng chia sẻ trong ĐS 50 năm, xin gởi về cho BBT trước ngày 15 tháng 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét