Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

THƯ NGỎ CỦA BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG HOÀNG HOA THÁM ( Đông Giang cũ )

Ngày 01.01.201

THƯ NGỎ
(Về việc tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường)

Kính gửi: - Các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trường trung học Đông Giang – THPT Hoàng Hoa Thám.

Từ ngày thành lập đến nay, trải qua một nửa thế kỷ với bao biến đổi thăng trầm, Trường TH Đông Giang – THPT Hoàng Hoa Thám vẫn không ngừng phát triển, góp phần to lớn vào sự nghiệp giáo dục của thành phố.

Kính thưa quý vị!

Được sự nhất trí của Hội đồng sư phạm nhà trường, sự cho phép của chính quyền địa phương, của ngành GDĐT thành phố Đà Nẵng đồng thời cũng đáp ứng nguyện vọng đông đảo của cựu giáo viên và cựu học sinh, Trường THPT Hoàng Hoa Thám sẽ tổ chức Lễ hội kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường TH Đông Giang – THPT Hoàng Hoa Thám ( 1963 -2013) vào các ngày:11, 12 và 13 tháng 09 năm 2013. Đây là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử và tạo đà phát huy những thành quả của nhà trường, vinh danh các thế hệ học sinh đã thành đạt trên mọi lĩnh vực nhằm động viên khuyến khích cho thế hệ học sinh kế tiếp, đồng thời cũng là cơ hội để các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường gặp gỡ giao lưu, siết chặt những tình cảm quý báu trong cuộc sống, cũng là dịp để toàn xã hội cùng quan tâm tham gia xây dựng trường THPT Hoàng Hoa Thám ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Lễ hội là một sự kiện văn hóa lớn của nhà trường với nhiều chương trình hoạt động, trước hết đòi hỏi nhà trường sự chuẩn bị đầy đủ về nhiều mặt. Trong điều kiện hiện nay, nhà trường tự thấy khó có thể tổ chức thành công nếu không có sự hỗ trợ, đóng góp từ nhiều nguồn lực xã hội. Xuất phát từ mong muốn việc tổ chức lễ hội thành công, đạt được những mục tiêu, ý nghĩa đề ra, qua bức thư này, nhà trường xin kêu gọi và tin tưởng nhận được sự đóng góp về tài chính và ý tưởng về lễ hội cũng như sự hỗ trợ nhiều mặt khác từ phía quý vị.

Nhà trường rất vinh dự và trân trọng khi nhận được hảo tâm, thiện ý của quý vị. Những đóng góp, hỗ trợ của quý vị sẽ được nhà trường nghiên cứu và sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Xin chân thành cảm ơn tình cảm tốt đẹp mà quý vị dành cho ngôi trường thân yêu của chúng ta. Kính chúc quý vị cùng gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc. Hẹn gặp lại trong ngày lễ hội!
 
Thân ái. 
TM. Hội đồng sư phạm 
  P. Hiệu Trưởng
 (Đã ký tên và đóng dấu)



Nguyễn Văn Phát 
Địa chỉ liên lạc:
- Trường THPT Hoàng Hoa Thám 05113831220
- Website:www. thpt- hoanghoatham-danang. edu.vn
- P. HT Nguyễn văn Phát: 0905120906
- P. HT Nguyễn Thị Kim Tiến: 0914039339
- Thầy Dương Sở :01224400099
- Email: thpthoanghoatham50nam@gmail.com  

5 nhận xét:

  1. Nhận được Thư Ngỏ của thầy Phát -thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường- về việc tổ chức Lễ Hội kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đông Giang - Hoàng Hoa Thám, đây là một tin vui đầu năm đối với tất cả cựu học sinh của chúng tôi, mặc dù còn hơn 9 tháng nữa nhưng theo chúng tôi thời gian để chuẩn bị cho Lễ và Hội không phải là nhiều, chúng tôi rất mong BGH và Hội Đồng Sư Phạm nhà trường sớm tiến hành phân công các Ban, các tiểu Ban để việc tổ chức Lễ Hội kỷ niệm 50 năm được thành công tốt đẹp.

    Blog ĐG-HHT

    Trả lờiXóa
  2. Muốn tổ chức Lễ Hội kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đông Giang - Hoàng Hoa Thám thành công Ban Giàm Hiệu trường HHT không thể nào đứng ra điều hành riêng rẽ. Không thể tư đăt kế hoạch thành lập các tiều ban Mà phải kết hơp với các nhóm cựu học sinh , các khóa đàn anh từ khóa 1 đên các khóa liên tiếp đã ra trường.Kết họp các nhóm cựu HS trong và ngoài nước.

    Nhóm vận động của Mai Cư(khóa 1 ĐG, cưu HT HHT) và Ban Giám hiệu HHT hiện nay chì là giai đoạn đầu , nó chì có tính cách giai đoan ngắn hạn.

    Nhóm vận dộng này phải thành lập một ban Tổ Chức Trong ban tổ chức này phài bao gồm đại diện các khóa (từ 1 đên khóa mới ra trường mới nhất). Và Các đại diện cưu hoc sinh đang ờ nước ngoài (Tuyệt dồi không dính líu chính trị .)

    Cả 2 nhóm vận đông này phài tổ chức buồi hop mời các đại diên trên họp và thành lập một ban Tổ chức . Bầu 1 Chủ tịch và 4 phó chù tịch, và sau đó thành lập các trưởng tiều bang . Quan trong nhất là 1 Trưởng Tiều bang Thủ quỹ kèm theo phải có 3 phó trường ban Thù quỳ , (gôm 4 người, tại sao phài 4 người trong TB tài chánh thủ quỹ nầy xem giải thích sau)

    Ban giàm hiệu trường Hoàng hoa Thám đế cừ 1 người vào TB Thủ quỹ nầy , và nhóm vận động cựu HS của liên khóa cừ 3 người vào TB nầy.

    Lý do là tất cà nguốn tài chánh đóng góp đáng kể nằm trong cựu HS liên khóa chứ không phải của các em HS đang hoc.

    Vì thể đại diện các khóa họ có thủ quỹ riêng, người đại diện mỗi khóa họ nắm vững thông tin từng người trong khóa của họ .Nên họ dể vận đông các thành viên trong khóa tham dự và đóng góp. Vì thế nhóm nầy họ phải có chân trong số 3 người còn lại.

    TB thũ quỹ nầy bắt buộc phải mở 1 account (tài khoản của Ngân Hàng) dưới tên Quỹ Thành Lâp Lể hội 50 năm ĐG HHT. TB Thủ quỹ phải họp hàng tuần trong các tháng kề cận Mọi chi tiêu cho các Tiểu bang phài có chử ký của chủ tịch hay 3 phó chù tích và trưởng TB (tùy theo hoàn cảnh mà làm việc với nhau, Nên chắc ăn nhất Trường TB Thủ Quỷ phài là trưởng phòng tài chánh cùa trường HHT vì khi chi tiền thuận tiện hơn, và có kinh nghiệm về kế toán.)

    Sau khi ĐH lễ hội xong , thì TB Thủ quỹ phải công bố chi tiêu và có các file đính kèm receipt nều món tiền lớn chi ra. Bản công bố này được lợi điềm sau nầy có lòng tin để dể thành lập quỷ Khuyến học.

    Trả lờiXóa
  3. Các Ban đươc lập ra. Tiều Ban Kế hoạch phài thảo chi tiết chương trình dưa trên giờ giấc thuận tiện.
    Và các Tieu3 bang khác phải thảo kế hoạch làm viêc chung với các Tiều Bang khác. Như Tiều Bang hướng dẩn nghi lể các chương trình phài là của ban GH và có các em HS tham dư. Vidu quan khách va cuu5 HS các thấy cô về khi đến dự lể họi . Họ sẻ đươc hướng dẩn từ lúc bước vào cho đến luc tham du giao luu cùa các nhóm liên khóa. Như thế họ cảm thấy thoải mái không lạc lỏng và các tờ chương trình sè dược phân phát và hướng dẫn cho các mục và các ngảy kế tiếp. Tạo môt không khí liên tục trong tinh thần đoàn kết và thân mật.
    Như thề sau nầy các cựu SV hay hướng về trường và dể vận đông xin tài trợ hoc bổng , khuyến học hơn.


    Tôi nhìn trong chương trình của BGH HHT đả viết ra ;Tôi thấy chưa chuẫn .Trong này chỉ chú trọng sinh hoạt HS HHT đang còn học tại trường quá nhiều. Chưa kết hợp các chương trình chung of cựu HS liên khóa ĐG HHT.

    Trong chương trình này có đến 3 ngày SH nhưng chỉ có mấy buổi giao lưu hop mặt , va không thây có chương trinh văn nghệ chinh hơp nhất cuã các em HS và cùa các Cưu HS.
    Không có chương trình riêng tiêp tân , da vũ hay la sinh hoat giao lưu văn nghê của các cưu SV .
    Điều này chứng tỏ BGH HHT tư làm kế hoạch viết chương trình chú trọng của trường mà không có phối hợp với các liên khóa.
    Vi dụ trong 3 ngày đó phải có nhung buổi Picnic ngoài biển dành cho cựu HS liên khóa. WElcome tất cà các thầy cô các BGH và HS HHT.
    Vì thông thương các cựu HS lớn tuổi ho ở xà hay đem gia đình con cháu về thăm quê nhà (SG , HN, Mỷ , Âu , Úc.vvv) trong dịp lể hội một công hai chuyên. Gặp nhau picnic ngoài biển và có gia dình tham gia là nơi thuận tiện cho mọi người thoải mài. Nhóm nào tư làm nhóm đọ
    Muốn tổ chúc chơi chung thi tham gia.

    Trong 3 ngày đó phải có như vậy.

    Ngoài ra không thấy công bố đăc san hay website 50 năm.
    Cái nầy tôi sẻ gop ý sau.





    Thang khoa 1

    Trả lờiXóa
  4. Muốn tổ chức Lễ Hội kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đông Giang - Hoàng Hoa Thám thành công Ban Giàm Hiệu trường HHT không thể nào đứng ra điều hành riêng rẽ. Không thể tư đăt kế hoạch thành lập các tiều ban Mà phải kết hơp với các nhóm cựu học sinh , các khóa đàn anh từ khóa 1 đên các khóa liên tiếp đã ra trường.Kết họp các nhóm cựu HS trong và ngoài nước.

    Nhóm vận động của Mai Cư(khóa 1 ĐG, cưu HT HHT) và Ban Giám hiệu HHT hiện nay chì là giai đoạn đầu , nó chì có tính cách giai đoan ngắn hạn.

    Nhóm vận dộng này phải thành lập một ban Tổ Chức Trong ban tổ chức này phài bao gồm đại diện các khóa (từ 1 đên khóa mới ra trường mới nhất). Và Các đại diện cưu hoc sinh đang ờ nước ngoài (Tuyệt dồi không dính líu chính trị .)

    Cả 2 nhóm vận đông này phài tổ chức buồi hop mời các đại diên trên họp và thành lập một ban Tổ chức . Bầu 1 Chủ tịch và 4 phó chù tịch, và sau đó thành lập các trưởng tiều bang . Quan trong nhất là 1 Trưởng Tiều bang Thủ quỹ kèm theo phải có 3 phó trường ban Thù quỳ , (gôm 4 người, tại sao phài 4 người trong TB tài chánh thủ quỹ nầy xem giải thích sau)

    Ban giàm hiệu trường Hoàng hoa Thám đế cừ 1 người vào TB Thủ quỹ nầy , và nhóm vận động cựu HS của liên khóa cừ 3 người vào TB nầy.

    Lý do là tất cà nguốn tài chánh đóng góp đáng kể nằm trong cựu HS liên khóa chứ không phải của các em HS đang hoc.

    Vì thể đại diện các khóa họ có thủ quỹ riêng, người đại diện mỗi khóa họ nắm vững thông tin từng người trong khóa của họ .Nên họ dể vận đông các thành viên trong khóa tham dự và đóng góp. Vì thế nhóm nầy họ phải có chân trong số 3 người còn lại.

    TB thũ quỹ nầy bắt buộc phải mở 1 account (tài khoản của Ngân Hàng) dưới tên Quỹ Thành Lâp Lể hội 50 năm ĐG HHT. TB Thủ quỹ phải họp hàng tuần trong các tháng kề cận Mọi chi tiêu cho các Tiểu bang phài có chử ký của chủ tịch hay 3 phó chù tích và trưởng TB (tùy theo hoàn cảnh mà làm việc với nhau, Nên chắc ăn nhất Trường TB Thủ Quỷ phài là trưởng phòng tài chánh cùa trường HHT vì khi chi tiền thuận tiện hơn, và có kinh nghiệm về kế toán.)

    Sau khi ĐH lễ hội xong , thì TB Thủ quỹ phải công bố chi tiêu và có các file đính kèm receipt nều món tiền lớn chi ra. Bản công bố này được lợi điềm sau nầy có lòng tin để dể thành lập quỷ Khuyến học.
    (xem tiếp)

    Thắng (khóa 1)

    Trả lờiXóa
  5. Các Ban đươc lập ra. Tiều Ban Kế hoạch phài thảo chi tiết chương trình dưa trên giờ giấc thuận tiện.
    Và các Tieu3 bang khác phải thảo kế hoạch làm viêc chung với các Tiều Bang khác. Như Tiều Bang hướng dẩn nghi lể các chương trình phài là của ban GH và có các em HS tham dư. Vidu quan khách va cuu5 HS các thấy cô về khi đến dự lể họi . Họ sẻ đươc hướng dẩn từ lúc bước vào cho đến luc tham du giao luu cùa các nhóm liên khóa. Như thế họ cảm thấy thoải mái không lạc lỏng và các tờ chương trình sè dược phân phát và hướng dẫn cho các mục và các ngảy kế tiếp. Tạo môt không khí liên tục trong tinh thần đoàn kết và thân mật.
    Như thề sau nầy các cựu SV hay hướng về trường và dể vận đông xin tài trợ hoc bổng , khuyến học hơn.


    Tôi nhìn trong chương trình của BGH HHT đả viết ra ;Tôi thấy chưa chuẫn .Trong này chỉ chú trọng sinh hoạt HS HHT đang còn học tại trường quá nhiều. Chưa kết hợp các chương trình chung of cựu HS liên khóa ĐG HHT.

    Trong chương trình này có đến 3 ngày SH nhưng chỉ có mấy buổi giao lưu hop mặt , va không thây có chương trinh văn nghệ chinh hơp nhất cuã các em HS và cùa các Cưu HS.
    Không có chương trình riêng tiêp tân , da vũ hay la sinh hoat giao lưu văn nghê của các cưu SV .
    Điều này chứng tỏ BGH HHT tư làm kế hoạch viết chương trình chú trọng của trường mà không có phối hợp với các liên khóa.
    Vi dụ trong 3 ngày đó phải có nhung buổi Picnic ngoài biển dành cho cựu HS liên khóa. WElcome tất cà các thầy cô các BGH và HS HHT.
    Vì thông thương các cựu HS lớn tuổi ho ở xà hay đem gia đình con cháu về thăm quê nhà (SG , HN, Mỷ , Âu , Úc.vvv) trong dịp lể hội một công hai chuyên. Gặp nhau picnic ngoài biển và có gia dình tham gia là nơi thuận tiện cho mọi người thoải mài. Nhóm nào tư làm nhóm đọ
    Muốn tổ chúc chơi chung thi tham gia.

    Trong 3 ngày đó phải có như vậy.

    Ngoài ra không thấy công bố đăc san hay website 50 năm.
    Cái nầy tôi sẻ gop ý sau.




    Và các Tieu3 bang khác phải thảo kế hoạch làm viêc chung với các Tiều Bang khác. Như Tiều Bang hướng dẩn nghi lể các chương trình phài là của ban GH và có các em HS tham dư. Vidu quan khách va cuu5 HS các thấy cô về khi đến dự lể họi . Họ sẻ đươc hướng dẩn từ lúc bước vào cho đến luc tham du giao luu cùa các nhóm liên khóa. Như thế họ cảm thấy thoải mái không lạc lỏng và các tờ chương trình sè dược phân phát và hướng dẫn cho các mục và các ngảy kế tiếp. Tạo môt không khí liên tục trong tinh thần đoàn kết và thân mật.
    Như thề sau nầy các cựu SV hay hướng về trường và dể vận đông xin tài trợ hoc bổng , khuyến học hơn.


    Tôi nhìn trong chương trình của BGH HHT đả viết ra ;Tôi thấy chưa chuẫn .Trong này chỉ chú trọng sinh hoạt HS HHT đang còn học tại trường quá nhiều. Chưa kết hợp các chương trình chung of cựu HS liên khóa ĐG HHT.

    Trong chương trình này có đến 3 ngày SH nhưng chỉ có mấy buổi giao lưu hop mặt , va không thây có chương trinh văn nghệ chinh hơp nhất cuã các em HS và cùa các Cưu HS.
    Không có chương trình riêng tiêp tân , da vũ hay la sinh hoat giao lưu văn nghê của các cưu SV .
    Điều này chứng tỏ BGH HHT tư làm kế hoạch viết chương trình chú trọng của trường mà không có phối hợp với các liên khóa.
    Vi dụ trong 3 ngày đó phải có nhung buổi Picnic ngoài biển dành cho cựu HS liên khóa. WElcome tất cà các thầy cô các BGH và HS HHT.
    Vì thông thương các cựu HS lớn tuổi ho ở xà hay đem gia đình con cháu về thăm quê nhà (SG , HN, Mỷ , Âu , Úc.vvv) trong dịp lể hội một công hai chuyên. Gặp nhau picnic ngoài biển và có gia dình tham gia là nơi thuận tiện cho mọi người thoải mài. Nhóm nào tư làm nhóm đọ
    Muốn tổ chúc chơi chung thi tham gia.

    Trong 3 ngày đó phải có như vậy.

    Ngoài ra không thấy công bố đăc san hay website 50 năm.
    Cái nầy tôi sẻ gop ý sau.

    Trả lờiXóa