Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

SỔ TIẾT KIỆM CHO EM NGUYỄN ÁI PHƯƠNG LỚP 10/8





SỔ TIẾT KIỆM CHO EM NGUYỄN ÁI PHƯƠNG LỚP 10/8


Sau khi Quỹ Khuyến học của thầy cô và các anh chị cựu học sinh nhận được số tiền của anh Đặng Hoàng Hiền K1 giúp em Nguyễn Ái Phương lớp 10/8, anh Trần Văn Điểu K2 và chị Nguyễn Thị Lệ Vân K6 đã đưa em Nguyễn Ái Phương đến Chi nhánh Ngân hàng Nông Nghiệp để mở sổ tiết kiệm cho em.

Số tiền anh Đặng Hoàng Hiền giúp em Phương 400 Euro qui đổi thành 10.800.000 đ VN chúng tôi đã nộp đủ vào sổ tiết kiệm, tuy nhiên vừa qua có vài anh chị thắc mắc tại sao chúng tôi không cắt bớt để giúp các em khác, nhân đây chúng tôi cũng xin phép trả lời chung cho tất cả quí anh chị cựu học sinh:

Đây là số tiền mà anh Đặng Hoàng Hiền giúp riêng em Nguyễn Ái Phương nên chúng tôi tôn trọng chuyển hết số tiền trên đến em Ái Phương qua sổ tiết kiệm mà anh Đặng Hoàng Hiền đã đồng ý, chúng tôi không thể tùy tiện cắt bớt số tiền nầy mặc dù để giúp các em khác cũng có hoàn cảnh khó khăn( trừ trường hợp anh Đặng Hoàng Hiền gửi về Quỹ Khuyến học để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn thì lúc đó chúng tôi sẽ nhập vào Qũy để lần lượt xét giúp nhiều em.)

Chúng tôi cũng xin nói thêm, số tiền của các anh chị giúp cho Quỹ Khuyến học, chúng tôi tuyệt đối sử dụng đúng mục đích, ngay cả những việc hiếu hỷ, mặc dù mang danh nghĩa Quỹ Khuyến học thăm viếng nhưng đều là tiền cá nhân chúng tôi tự góp lại chứ không hề đụng đến 1 đồng bạc nào của Quỹ.

Chỉ có một điều chúng tôi nhận khuyết điểm là chưa thực hiện việc làm sinh lãi số tiền của Quỹ bằng cách gửi Ngân hàng hay hình thức khác vì cứ nghĩ nó không là bao mà việc giúp đỡ các em nhiều khi đột xuất không rút ngay kịp.

Hiện tồn Quỹ đến ngày 1/10/2012: 14.635.000 đ và 100 USD
( bảng chi tiết thu chi của Quỹ anh Trần Văn Điểu và chị Huỳnh Thị Thật sẽ gửi đến chúng tôi để post lên Blog sau)

Chủ Nhật vừa qua, Quỹ KH có tổ chức buổi họp được nhiều anh chị tham dự : anh Mai Cư K1, anh Phạm Dũng K3, anh Trần Văn Điểu K2, thầy Nguyễn Bách, anh Nguyễn Quang Khiêm K7, chị Đỗ Thị Cam K7, chị Mỹ Tơ K7, anh Hà lớp 12/5 K19 , anh Hùng K27 và TN K6.. để bàn nhiều việc trong đó phân công một số anh chị chịu trách nhiệm tìm hiểu hoàn cảnh một số em học sinh nghèo khó mà Nhà trường vừa cung cấp danh sách, sau khi chúng tôi tim hiểu xong chúng tôi sẽ tiếp tục trích Quỹ để giúp các em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét