Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

VIẾT CHO NGÀY VALENTINE


Đi qua những nỗi khát khao chừng như không có thực
Đi qua nỗi nhớ nhung lắng trầm và nông nổi
Tôi là giọt sương run rẩy đầu cành
Tình yêu là ánh mặt trời thản yên thức giấc.

Xin em hãy vì tôi yên ngủ trái tim mình
Bấc chướng còn nhẩn nha đâu đó
Từng viên ô mai đằm đằm chua mặn
Cho tôi một mùa đông dịu êm

Xin em hãy vì tôi ủ ấm cuộc tình
Rét Nàng Bân chưa tới
Chiếc khăn choàng của ngày xưa Hà Nội
Xin hãy hồng lên như đã hồng lên.

Em sẽ thấy trong cồn cào giận dỗi
Mỗi nhịp tim cũng biết chờ nhau
Em sẽ thấy tôi từng đêm mê sảng
Thầm tên ai hun hút con đường

Em sẽ thấy tôi lại từng đêm con trẻ
Tìm một ánh mắt ngoan hiền, dịu ngọt, bao dung
Không chịu học cách thắt cà vạt
Cuối đời nầy em có giúp tôi không.

Nguyễn Đại Bường
( Nguyễn Quốc Huấn K10)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét