Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

KỶ NIỆM MÙA XUÂN


Cho T

Theo ngọn gió xuân bay về dỹ vãng
Thuở mới vào yêu nay đã xa rồi
Nhấp miếng cà phê đắng ngắt vành môi
Kỷ niệm lại về nhớ ơi là nhớ !

Ráng làm anh hùng để không mắc cỡ
Đèo em trên xe lòng mở hội tưng bừng
Hương con gái thật thơm quyến rũ quá chừng
Làm hồn mình cứ như ngây như dại

Run run tay đoá hoa hồng mình hái
Trao cho em mà bối rối cả người
Em tỉnh queo quẳng lại nửa môi cười
Tim mình lâng lâng ngập tràn vui sướng

Đôi mắt long lanh như là mắt phượng
Nháy cái mi dài mình quýnh quíu tay chân
Ghi vào trong tim cái buổi thanh tân
Đêm về ấp ôm nghe chừng ngọt lịm

Sao mình lại hay nhớ về kỷ niệm
Kỷ niệm mùa xuân có bướm có hoa
Cho dù bây giờ em vẫn bên ta
Ta vẫn rất thương như thương hoài kỷ niệm

Nguyễn Tấn Lực K6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét